Tin mới

Hồ Văn Cường đứng chung sân khấu với danh ca Ngọc Sơn, CDM góp ý thẳng mặt với thái độ 'táo tợn'

Thứ ba, 14/06/2022, 16:35 (GMT+7)

Hồ Văn Cường đứng chung sân khấu với danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người chú ý, thậm chí để lại những lời chê trách chưa hoàn thành vai trò của mình.

Sau lùm xùm với Phi Nhung, hiện tại Hồ Văn Cường đang dần quay trở lại với công việc nghệ thuật, đi diễn và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Theo đó, sau khi được bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ thì hiện tại sự nghiệp đã khởi sắc hơn. 

Mới đây, giọng ca trưởng thành từ chương trưởng thành từ chương trình Vietnam Idol Kids vừa xuất hiện tại 1 đêm nhạc tại Đà Lạt cùng danh ca Ngọc Sơn. Tại đây, anh khiến nhiều người chú ý với diện mạo trưởng thành, chỉn chu hơn so với trước. Nam ca sĩ trẻ song ca cùng với người đỡ đầu và nhận được những phản hồi tích cực. 

Danh ca Ngọc Sơn song ca cùng với Hồ Văn Cường trên 1 sân khấu hoành tráng tại Đà Lạt (Ảnh: Internet)
Danh ca Ngọc Sơn song ca cùng với Hồ Văn Cường trên 1 sân khấu hoành tráng tại Đà Lạt (Ảnh: Internet)

Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho con nuôi Ca sĩ Phi Nhung hát có cảm xúc, đúng chất dân ca trữ tình. Đồng thời cho rằng, việc đứng chung sân khấu với Ngọc Sơn, giọng ca trông vô cùng tự tin và tình cảm. 

Thế nhưng, ở trong 1 clip khác cũng thuộc đêm nhạc này, nam ca sĩ lại nhận về không ít ý kiến trái chiều khi thể hiện ca khúc Cõng mẹ. Theo đó, một số người bày tỏ, 10X có phần đuối sức, thiếu ổn định. 

Phi Nhung từng nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi. Từng có những lùm xùm cho rằng, nam ca sĩ 'vô ơn' với mẹ nuôi khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Phi Nhung từng nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi. Từng có những lùm xùm cho rằng, nam ca sĩ "vô ơn" với mẹ nuôi khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Trên thực tế, việc các nghệ sĩ phải biểu diễn nhiều ca khúc trong cùng 1 đêm diễn khiến giọng hát có phần bị ảnh hưởng. Và có lẽ Hồ Văn Cường - 1 giọng ca trẻ cũng không ngoại lệ nên việc này khán giả có thể nên cảm thông cho anh. Hơn hết chính là nhìn vào sự nỗ lực, cố gắng của nam ca sĩ sau quãng thời gian "sóng gió" vẫn có thể lên sân khấu biểu diễn là điểm cộng. 

Hồ Văn Cường hiện tại đang có mức cát xê 'khủng' lên đến hơn 200 triệu đồng, thuộc hàng top của các ngôi sao hạng A (Ảnh: Internet)
Hồ Văn Cường hiện tại đang có mức cát xê "khủng" lên đến hơn 200 triệu đồng, thuộc hàng top của các ngôi sao hạng A (Ảnh: Internet)

Thời gian qua, Hồ Văn Cường rất tích cực hoạt động dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Giọng ca 10X được nhận xét có nhiều tiến bộ trong kĩ năng âm nhạc dù mới 18 tuổi, đồng thời khán giả cũng mong anh tiếp tục trau dồi thêm để ngày càng tỏa sáng.

Trước đó, chủ nhân bản hit Tình cha từng khẳng định, Hồ Văn Cường chính là 1 giọng hát đẹp, cần nghiêm túc tập luyện hơn để có nhiều những thành tựu vượt bậc. Được biết, nam ca sĩ nhí ngày naof hiện tại đang có mức cát xê "khủng" lên đến hơn 200 triệu đồng, thuộc hàng top của các ngôi sao hạng A. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news