Tin mới

Châu Bùi khoe loạt ảnh bikini cực gợi cảm, dân mạng liên tục réo tên Binz

Thứ tư, 31/03/2021, 10:41 (GMT+7)

Nhờ tập luyện chăm chỉ cùng chế độ ăn khoa học Châu Bùi khiến fan không khỏi phát hờn với body chuẩn không cần chỉnh, thế này bảo sao Binz không mê cho được.

Mới đây, Châu Bùi khoe loạt ảnh bikini cuốn hút trên Instagram. Một lần nữa lại khiến dân tình dậy sóng với vóc dáng gợi cảm, săn chắc không chút mỡ thừa. Dân tình liên tục để lại những lời khen ngợi xuýt xoa.

Châu Bùi khoe loạt ảnh bikini cực gợi cảm, dân mạng liên tục réo tên Binz - Ảnh 1

Bên cạnh đó netizen cũng thắc mắc không biết tác phầm nghệ thuật của Châu Bùi là do ai chụp và đồng loạt réo tên Binz: “Chắc anh Binz chụp tấm ảnh này rồi, đẹp nhức nách”, “ Đúng người đang yêu chụp ảnh có khác, tình quá đi”, “Châu Bùi qua ống kính của Binz càng them cuốn hút, 100 điểm uy tín”… là những bình luận của khán giả.

Châu Bùi khoe loạt ảnh bikini cực gợi cảm, dân mạng liên tục réo tên Binz - Ảnh 2

Châu Bùi là một trong những nàng fashionista sở hữu body nóng bỏng nhất nhì Vbiz. Không chỉ có thân hình chuẩn đến từng centimet, gương mặt được đánh giá đẹp lạ cùng gu thời trang ấn tượng, cực ngầu là điểm cộng trong mắt người hâm mộ.

Châu Bùi khoe loạt ảnh bikini cực gợi cảm, dân mạng liên tục réo tên Binz - Ảnh 3

Cô có khoảng thời gian dài hẹn họ với stylist Decao. Cặp đôi từng khiến Cộng đồng mạng phát hờn với những khoảnh khắc ngọt ngào đời thường hay “chất như nước cất” tại các tuần lễ thời trang đình đám thế giới. Cuối năm 2020 Châu Bùi bất ngờ các nhận đường ai nấy đi với Decao khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. 

Hiện tại cô nàng vướng phải tin đồn hẹn hò với chàng rapper nổi tiếng Binz. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng cả 2 luôn tung hint và thả thính qua lại trên mạng xã hội ngầm khẳng định chủ quyền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Bùi Binz