Tin mới

Tiết lộ dấu hiệu kỳ lạ trước thời điểm ca sĩ Phi Nhung công bố mắc Covid-19

Thứ sáu, 27/08/2021, 15:09 (GMT+7)

Tạm gác lại loạt drama chấn động showbiz, hiện thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 đang khiến dư luận không khỏi lo lắng.

Mới đây, bên cạnh drama giữa bà PHĐàm Vĩnh Hưng, Cộng đồng mạng còn đặc biệt chú ý tới thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19. Đêm qua, do tình hình bệnh trở nặng nên nữ ca sĩ đã được chuyển gấp tới bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM). Thông tin khiến dư luận không khỏi lo lắng.

Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 (ảnh internet)
Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 (ảnh internet)

Theo một nguồn tin, thời điểm trước khi Phi Nhung thông báo nhiễm Covid-19 nữ ca sĩ đã điều trị tại bệnh viện Gia An 115 kể từ ngày 19/8. Do diễn biến bệnh tình phức tạp, Phi Nhung phải dùng đến cả máy thở hỗ trợ, dùng thuốc tiêu sợi huyết. Do bệnh tình không có tiến triển tốt hơn nên đêm qua 26/8, nữ ca sĩ đã được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy. 

Hình ảnh nhà riêng của nữ ca sĩ bị phong tỏa
Hình ảnh nhà riêng của nữ ca sĩ bị phong tỏa

Được biết chỉ cách đây vài ngày, mạng xã hội xôn xao thông tin nhà riêng của Phi Nhung bị chăng dây phong tỏa, treo biển đỏ thông báo có ca nghi F0. Từ dấu hiệu này, nhiều người đồn đoán trong gia đình giọng ca "Bông điên điển" có F0, như vậy mọi người sẽ phải cách ly từ 10/8 đến 24/8.

Tiết lộ dấu hiệu kỳ lạ trước thời điểm ca sĩ Phi Nhung công bố mắc Covid-19 - Ảnh 1

Hiện tại, thông tin Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 đang khiến nhiều người lo lắng, nhất là các fan hâm mộ. Nhiều người còn tìm vào trang cá nhân của Phi Nhung để gửi lời động viên, khích lệ nữ ca sĩ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn của bệnh tật để khỏe mạnh trở về.

Trước khi đổ bệnh, Phi Nhung từng vướng vào ồn vào với bà PH. Nữ ca sĩ bị tố giữ tiền của con trai nuôi Hồ Văn Cường suốt nhiều năm mà không có bất cứ thông tin minh bạch nào. Thậm chí cả tiền thưởng cũng giữ của con. 

Tiết lộ dấu hiệu kỳ lạ trước thời điểm ca sĩ Phi Nhung công bố mắc Covid-19 - Ảnh 2

Khi đó, Phi Nhung đã nhận về làn sóng phản ứng dữ dội từ dư luận. Sau nhiều lần lên tiếng sẽ trả lại tiền cho Hồ Văn Cường vào năm 18 tuổi, sự việc mới tạm lắng xuống, xong hình ảnh của Phi Nhung đã không còn đẹp trong mắt người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news