Tin mới

Thôi về quê rửa bát, Xoài Non lên đồ đơn giản vẫn nhận tới tấp lời khen

Chủ nhật, 27/11/2022, 19:57 (GMT+7)

Không hổ danh là mỹ nhân thế hệ mới, Xoài Non một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ vì nhan sắc xuất thần dù mặc đơn giản.

Không hoạt động trong showbiz nhưng nhắc tới Xoài Non nhiều người đều ấn tượng với cô gái sở hữu nhan sắc xứng tầm mỹ nhân này. Ngoài nổi tiếng là vợ của "Streamer giàu nhất Việt Nam", Xoài Non còn là một Hot girl, bà chủ cực mát tay trong khoản kinh doanh. Với lợi thế về ngoại hình, cô nàng cũng được nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng".

Xoài Non cặm cụi ngồi rửa bát trong chuyến về thăm quê
Xoài Non cặm cụi ngồi rửa bát trong chuyến về thăm quê
Thôi về quê rửa bát, Xoài Non lên đồ đơn giản vẫn nhận tới tấp lời khen - Ảnh 1

Cách đây ít ngày, dân tình vừa có dịp được Xoài Non đưa về quê Thái Bình xem cô nàng rửa bát. Dù phải ngồi làm công việc nội trợ, ăn mặc xuề xòa nhưng hot girl này vẫn được khen ngợi sở hữu nhan sắc ấn tượng. Chưa hết xuýt xoa thì nay, bà xã "streamer giàu nhất Việt Nam" lại khiến dân tình phải trầm trồ vì nhan sắc xuất thần dù chỉ mặc trang phục giản dị. 

Và đây là hình ảnh cô nàng trở lại với cuộc sống thường nhật
Và đây là hình ảnh cô nàng trở lại với cuộc sống thường nhật

Trong ảnh, Xoài Non chọn áo crop top kết hợp cùng quần dù thoải mái. Thiết kế giúp cô nàng khoe trọn được vòng eo con kiến, body đẹp. Nhiều người xem ảnh phải thừa nhận rằng bà xã Xemesis sành điệu dạo phố thôi có cần khiến dân tình xao xuyến đến như vậy hay không!

Nhan sắc xứng tầm mỹ nhân
Nhan sắc xứng tầm mỹ nhân
Thôi về quê rửa bát, Xoài Non lên đồ đơn giản vẫn nhận tới tấp lời khen - Ảnh 2

Vốn là một mẫu ảnh nên dễ hiểu vì sao Xoài Non lại có phong cách thời trang ấn tượng như vậy. Sau thời gian về quê, mỹ nhân 2k2 cũng đã quay trở lại với diện mạo "hết nước chấm" vốn có. 

Thôi về quê rửa bát, Xoài Non lên đồ đơn giản vẫn nhận tới tấp lời khen - Ảnh 3

Có thể nói, Xoài Non là một cô gái tinh tế, biết cách chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh cũng như môi trường xung quanh, nhờ vậy mà trong hoàn cảnh nào cô cũng vô cùng xinh đẹp. Vừa đẹp lại khéo như vậy bảo sao chồng không mê!

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news