Tin mới

Mạnh Trường công khai gọi vợ bằng danh xưng bất ngờ khiến bí mật hôn nhân bị phơi bày

Thứ hai, 21/03/2022, 22:39 (GMT+7)

Mạnh Trường khoe ảnh bên bà xã, cách xưng hô của nam diễn viên với vợ vô tình hé lộ sự thật hôn nhân cả hai đang đối diện.

Xả vai "shark Long" trong Hương vị tình thân, Mạnh Trường dành toàn bộ thời gian hơn cho gia đình của mình.​ Mới đây nhất, nam diễn viên còn khiến dân tình thả tim "rần rần" với khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Lan Phương.

Kèm với hình ảnh tươi trẻ của hai vợ chồng trong chuyến nghỉ ngơi, thư giãn, Mạnh Trường hào hứng: "Bớ được em nữ sinh rủ ngay đi picnic". 

Mạnh Trường khoe ảnh xinh tươi bên bà xã. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường khoe ảnh xinh tươi bên bà xã. Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Mạnh Trường khiến bao người không khỏi ghen tỵ trước hạnh phúc hôn nhân nhân của vợ chồng nam diễn viên Hương vị tình thân. Đặc biệt, cách gọi vợ là "nữ sinh" cho thấy với Mạnh Trường, bà xã của anh lúc nào cũng trẻ trung, xinh đẹp và đây cũng là cách khen khéo léo mà nam diễn viên dành cho bà xã của mình. 

Cùng với sự nghiệp điện ảnh đang ngày một "phất" lên, Mạnh Trường còn là hình mẫu đàn ông lý tưởng khi không chỉ sở hữu tài năng, ngoại hình đẹp mà anh còn hết mực yêu chiều, tâm lý với vợ con.

Mạnh Trường công khai gọi vợ bằng danh xưng bất ngờ khiến bí mật hôn nhân bị phơi bày - Ảnh 1

Thời gian vừa qua, nam diễn viên còn cùng gia đình mình có những chuyến đi "xả hơi" dài ngày. Lựa chọn nghỉ xả hơi dài sau khoảng thời gian đóng máy Hương vị tình thân, Mạnh Trường muốn dành toàn bộ thời gian bù đắp cho gia đình nhỏ của mình sau những tháng ngày đóng phim, được hậu phương vững chắc giúp đỡ, ủng hộ. Những ngày đầu năm, anh còn cùng bà xã và các con đi du lịch vào nam ra bắc, chứng minh cho niềm hạnh phúc gia đình khiến bao người ngưỡng mộ.

Mạnh Trường có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV

Trở lại với sự nghiệp của nam diễn viên, năm qua sau khi giành được 2 giải thưởng lớn trong năm qua Nam chính xuất sắc nhất Cánh diều vàng 2020 và Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards 2021, Mạnh Trường cũng hứa hẹn về màn tái xuất của mình với khán giả truyền hình. Đặc biệt, anh mong muốn được thử sức mình ở những bộ phim mang tính chất "xã hội đen", thoát khỏi hình ảnh "soái ca" vẫn thường thấy trên màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news