Tin mới

Sao Việt 21/3: Rò rỉ ảnh tình cảm của Hiền Hồ và vị đại gia, Siu Black bị đồng nghiệp 'vạch' bản chất thật

Thứ hai, 21/03/2022, 23:23 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/3: Rò rỉ ảnh 'quá giới hạn' của Hiền Hồ và vị đại gia, Siu Black bị đồng nghiệp 'vạch' bản chất thật,...

Rò rỉ ảnh quá giới hạn anh em của Hiền Hồ và vị đại gia

Mới đây nhất, tiếp tục những hình ảnh của nữ ca sĩ Rồi người thương cũng hóa người dưng bên bị đại gia rò rỉ trên MXH. Đặc biệt, những hình ảnh lần này vô cùng thân mật, trong không gian riêng tư như tại phòng riêng cùng nụ hôn tình cảm cả hai dành cho nhau đã cho thấy mối quan hệ vượt trên mức bạn bè, anh em.

Sao Việt 21/3: Rò rỉ ảnh tình cảm của Hiền Hồ và vị đại gia, Siu Black bị đồng nghiệp 'vạch' bản chất thật - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh Hiền Hồ cùng vị đại gia đi chùa, chụp ảnh tay nắm tay cũng tiếp tục dậy sóng MXH. Qua loạt hành động ngoài sức tưởng tượng, đi quá giới hạn "anh em" này, Cộng đồng mạng tiếp tục phải đặt ra nghi vấn về quan hệ thực sự giữa 2 người.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh khoe 'gia sản' khổng lồ đang sở hữu

Thời gian vừa qua, Vy Oanh đã phải lao lực không nhỏ trong cuộc kiện tụng nữ CEO Bình Dương để lấy lại danh dự cho mình. Tuy nhiên vụ kiện này lại không đi theo hướng nữ ca sĩ mong đợi khi cơ quan chức năng cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết đơn tố giác của Ca sĩ Vy Oanh đối với bà PH. Theo đó, việc tạm đình chỉ do hết thời hạn và tiếp tục xác minh, nếu có cơ sở sẽ phục hồi giải quyết đơn tố giác theo quy định.

Sao Việt 21/3: Rò rỉ ảnh tình cảm của Hiền Hồ và vị đại gia, Siu Black bị đồng nghiệp 'vạch' bản chất thật - Ảnh 2

Bỏ lại sau lưng mọi ồn ào, Vy Oanh thời gian gần đây dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Mới đây nhất, giọng ca Đồng xanh tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi khoe khối "tài sản" khổng lồ đang sở hữu khiến bao người ghen tỵ. Đó chính là tình cảm yêu thương, sự quan tâm chăm sóc chu đáo của ông xã đại gia.

Xem chi tiết tin tại đây

Siu Black vừa tái xuất đã bị NS 'đanh đá nhất showbiz Việt' vạch trần con người thật

Liên quan đến màn tái xuất ấn tượng của Siu Black, mới đây đạo diễn "đanh đá nhất showbiz Việt" - Lê Hoàng khiến dân tình không khỏi xôn xao khi có những chia sẻ "bóc" con người thật của nữ ca sĩ. Theo đó, anh cho rằng không thể nhận xét Siu Black là "họa mi núi rừng" mà danh xưng "đại bàng" hợp hơn với nữ ca sĩ. Bởi ở Siu Black, nam đạo diễn nhận ra được sự uy nghi, tầm vóc âm nhạc hơn người.

Sao Việt 21/3: Rò rỉ ảnh tình cảm của Hiền Hồ và vị đại gia, Siu Black bị đồng nghiệp 'vạch' bản chất thật - Ảnh 3

Đặc biệt, Đạo diễn Lê Hoàng không ngần ngại nói về công việc kinh doanh từng khiến Siu Black lâm vào cảnh nợ nần trong quá khứ: "Người như Siu Black tuyệt đối không nên kinh doanh, cũng như người như Lê Hoàng tuyệt đối không cử tạ. Chị hát ào ào, nhảy ào ào, cười ào ào rồi khóc ào ào chứ ngồi đăm chiêu trước tờ giấy có ghi giá tiền với cây bút cắn ở môi là một điều không tưởng"

Xem chi tiết tin tại đây

Wendy Phạm nghẹn lòng trước hành động sâu sắc Mạnh Quỳnh làm cho Phi Nhung

Cách đây vài tiếng, Wendy Phạm khiến cả cõi mạng chạnh lòng khi chia sẻ những thông tin về show diễn sắp tới của Mạnh Quỳnh và em gái. Con nuôi Phi Nhung tiết lộ, Mạnh Quỳnh đã bay về từ Mỹ để cùng người hâm mộ Phi Nhung, thực hiện đêm nhạc tưởng nhớ cố nghệ sĩ. Sau khi mẹ ruột tạ thế, Mạnh Quỳnh đã đau buồn và sáng tác riêng ca khúc "nhớ NHUNG" để tưởng niệm tri kỷ.

Sao Việt 21/3: Rò rỉ ảnh tình cảm của Hiền Hồ và vị đại gia, Siu Black bị đồng nghiệp 'vạch' bản chất thật - Ảnh 4

Đáng chú ý, show diễn lần này còn có sự góp mặt của các con nuôi Phi Nhung. Những bản hit lúc sinh thời của cố nghệ sĩ sẽ được tái hiện trên sân khấu.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news