Tin mới

Thông tin mới nhất về vụ ồn ào ở Tây Ban Nha: Nhà hát kịch Hà Nội cố liên lạc với Hồng Đăng

Thứ ba, 05/07/2022, 09:46 (GMT+7)

Lãnh đạo Nhà hát kịch Hà Nội mới đây đã có báo cáo thông tin diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài với lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội.

Mới đây giữa những ồn ào có liên quan đến hai nghệ sĩ Việt tại Tây Ban Nha, NSND Trung Hiếu - GĐ Nhà hát kịch Hà Nội cho hay lãnh đạo nhà hát đã báo cáo thông tin diễn viên Lê Hồng Đăng đi nước ngoài với lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội. 

Thông tin mới nhất trên Người lao độngTiền Phong cho biết, theo NSND Trung Hiếu, Diễn viên Hồng Đăng là diễn viên thuộc biên chế của Nhà hát kịch Hà Nội.

Diễn viên Hồng Đăng hiện dính vào vụ ồn ào tại Tây Ban Nha và đang chờ cơ quan chức năng làm rõ. Ảnh: Internet
Diễn viên Hồng Đăng hiện dính vào vụ ồn ào tại Tây Ban Nha và đang chờ cơ quan chức năng làm rõ. Ảnh: Internet

Trước đó vào tối ngày 10/6/2022, diễn viên Hồng Đăng đã gọi điện thoại trực tiếp với GĐ Nhà hát Kịch Hà Nội xin được nghỉ phép. 

Giám đốc đã yêu cầu Hồng Đăng gặp ông Đặng Tiến Lộc - Phó Trưởng phòng Hành chính tổ chức, để được hướng dẫn làm thủ tục báo cáo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội theo quy định.

Hồng Đăng từng là gương mặt sáng giá của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Hồng Đăng từng là gương mặt sáng giá của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Ngày 11/6/2022, diễn viên Hồng Đăng đã lên cơ quan gặp ông Đặng Tiến Lộc - Phó trưởng phòng Hành chính tổ chức. 

Ông Đặng Tiến Lộc đã hướng dẫn diễn viên này làm đơn xin nghỉ phép đi nước ngoài việc riêng để nhà hát báo cáo và xin ý kiến của lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội theo quy định. Tuy vậy, đến nay nhà hát chưa nhận được đơn xin phép đi nước ngoài của diễn viên Hồng Đăng.

'Nhà hát đã cố gắng liên lạc đến số điện thoại của ông Lê Hồng Đăng và gia đình để xác minh thông tin nhưng chưa liên lạc được'- NSND Trung Hiếu chia sẻ. 

Diễn viên Hồng Đăng, sinh năm 1984 được biết đến là một trong những gương mặt nổi tiếng của Việt Nam. 

Nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai chẳng kém gì các mỹ nam của Hàn quốc và là một trong những gương mặt vàng của vũ trụ VTV. 

Hồng Đăng từng tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng nhưng thành công lớn nhất phải kể đến Tuổi Thanh Xuân vì đây là bộ phim giúp anh nhận giải thưởng Cánh Diều Vàng cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. 

Từng theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên truyền hình Việt Nam. Hiện nam diễn viên đang là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam. Anh và Hồng Diễm là "cặp đôi vàng" của màn ảnh Việt (cặp song Hồng).

Anh cũng từng tham gia vào nhiều bộ phim có tiếng vang như Cầu Vồng Tình Yêu, Hoa Hồng Trên Ngực Trái và mới đây là Thương Ngày Nắng Về...

   >>XEM THÊM: Điểm mặt những thị phi trong sự nghiệp của 'soái ca' màn ảnh Việt Hồng Đăng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news