Tin mới

Hồng Đăng bị cắt hình giữ tiếng, diễn biến 'Thương ngày nắng về' những tập tới có gì gay cấn?

Thứ ba, 05/07/2022, 09:26 (GMT+7)

Phần giới thiệu nhân vật Đức xoăn đầu phim của diễn viên Hồng Đăng cũng bị biến mất hoàn toàn khiến nhiều người chú ý.

Tối qua (4/7), Thương ngày nắng về phần 2 tập 40 đã chính thức lên sóng VTV3 sau vài ngày ngóng đợi. Ngay lập tức, mọi thông tin được khán giả chú ý chính là vai Đức xoăn do Hồng Đăng đảm nhận, liệu có tiếp tục xuất hiện trong phim hay không?

Hồng Đăng bị cắt sóng trong phim Thương ngày nắng về (Ảnh: Chụp màn hình)
Hồng Đăng bị cắt sóng trong Phim Thương ngày nắng về (Ảnh: Chụp màn hình)

Qua theo dõi của khán giả truyền hình, ở phần giới thiệu đầu phim cũng như trong suốt tập 40 của bộ phim, những hình ảnh nhân vật Đức do Diễn viên Hồng Đăng đã "biến mất" hoàn toàn.

Duy nhất ở một phân đoạn, lúc Vân Khánh gọi cho Đức để hỏi xem anh có phải người gửi hoa đến cho mình hay không? Lúc này, người xem chỉ nghe thấy tiếng mà không có hình của Đức. 

Chưa kể, trong tập phim phát lại trên các nền tảng số của VTV, hình nền xuất hiện nhân vật Đức (Hồng Đăng đảm nhận) cũng không còn. 

Ở một diễn biến khác, cư dân mạng đã đưa ra những tranh cãi về cái kết của Vân Khánh - Đức. Nhiều người đã đưa ra những dự đoán, có lẽ biên kịch sẽ để nhân vật Đức xoăn mắc bệnh ung thư, không nhầm lẫn như trước đây. Hoặc có thể, anh có thể bị điều chuyển công tác, làm việc ở chỗ khác, xa con và vợ cũ... 

Các phân cảnh của Đức xoăn trong Thương ngày nắng về 2 (Ảnh: Internet)
Các phân cảnh của Đức xoăn trong Thương ngày nắng về 2 (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, một số người cũng đặt những giả thuyết, trong những tập tiếp theo diễn biến phim Vân Khánh Khánh sẽ nên duyên với bác sĩ Minh. 

Về phía VFC trước câu hỏi của truyền thông về việc diễn biến những bộ phim tiếp theo sẽ ra sao, BTV Diễm Quỳnh cho biết: "Khi khán giả xem sẽ biết". Ngoài ra, vị lãnh đạo này cũng khẳng định, những thông tin liên quan đến nội tình, không thuộc thẩm quyền của Đại họ từ chối bình luận. 

Bà Diễm Quỳnh bày tỏ: "Việc sản xuất một bộ phim có rất nhiều yếu tố, tuyến nhân vật, nhiều công việc để làm. Những thông tin thời sự chúng tôi sẽ xử lý thông qua sự chỉ đạo, phân công của lãnh đạo Đài".

Diễn viên Hồng Đăng (Ảnh: Internet)
Diễn viên Hồng Đăng (Ảnh: Internet)

Trước đó, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh dính phải lùm xùm ở châu Âu khi bị nghi xâm phạm 1 cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha. Vì ồn ào trên mặc cho chưa rõ thực hư ra sao, song phía VTV đã ngay lập tức thông báo tạm dừng phát sóng các chương trình, phim của bộ đôi nghệ sĩ này. 

Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 tập đầu tiên dự kiến phát sóng với khách mời là Hồng Đăng vào tối (2/7) trên VTV3. Tuy nhiên, sau đó phải thay bằng tập 2 với sự tham gia của Lan Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news