Tin mới

Điểm mặt những thị phi trong sự nghiệp của 'soái ca' màn ảnh Việt Hồng Đăng

Thứ sáu, 01/07/2022, 11:20 (GMT+7)

Là một trong những gương mặt 'vàng' của 'vũ trụ VTV', Hồng Đăng được nhiều khán giả yêu mến bởi nhan sắc nam thần cùng lối diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, đời tư của Hồng Đăng lại khá ồn ào. 

Từng bị đào mộ chuyện 'đi đường quyền' với phụ nữ vì bênh vực Phạm Anh Khoa

Thời điểm năm 2018, sau vụ ồn ào giữa Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng công khai xin lỗi Phạm Lịch nhưng lời xin lỗi được cho thiếu chân thành và vòng vo khiến cho dư luận không khỏi phẫn nộ. 

Hồng Đăng là một trong những gương mặt sáng giá của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Hồng Đăng là một trong những gương mặt sáng giá của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Giữa cơn bão dư luận, nam Diễn viên Hồng Đăng đã bất ngờ lên tiếng bênh vực Phạm Anh Khoa khi cho rằng 'trong cuộc đời ai cũng có những sai lầm'. 

Điểm mặt những thị phi trong sự nghiệp của 'soái ca' màn ảnh Việt Hồng Đăng - Ảnh 1

 

Hồng Đăng bị khui lại vụ hành hung phụ nữ khi lên tiếng bênh vực Phạm Anh Khoa. Ảnh: Internet
Hồng Đăng bị khui lại vụ hành hung phụ nữ khi lên tiếng bênh vực Phạm Anh Khoa. Ảnh: Internet

Theo quan điểm của nam diễn viên điển trai việc biết sai và dám nhận, sửa đổi 'đó là điều tuyệt vời rồi'.

'Cùng nhau tha thứ và rộng lượng để cuộc sống tốt đẹp hơn… Hi vọng công chúng hãy dang rộng vòng tay để đón nhận lời xin lỗi của Khoa. Vững tâm vượt qua và thay đổi suy nghĩ là ok mà', Hồng Đăng chia sẻ. 

Ngay lập tức những dòng bênh vực của Hồng Đăng đã khiến nhiều dân tình thực sự phẫn nộ. 

Thậm chí đã không ít người nhắc lại scandal hành hung phụ nữ cách đó không lâu. Cụ thể vào 9/1/2009, Hồng Đăng đã bị công an phường Tràng Tiền lập hồ sơ xử lý về hành vi hành hung phụ nữ khiến người này bị rách vùng trán và phải khâu 15 mũi. 

Việc một người từng hành hung phụ nữ lại lên tiếng bênh vực một người có hành vi quấy rối tình dục trong showbiz khiến dân tình không khỏi bức xúc. 

'Giận quá mất khôn', Hồng Đăng bị 'ném đá' khi lên tiếng bênh vực quán chè của bà xã

Dù sở hữu những vai diễn thành công và được các khán giả 'quen mặt đặt tên' nhưng đời tư của Hồng Đăng lại dính khá nhiều ồn ào. Một trong số đó là chuyện quán chè của bà xã nam diễn viên bị đánh giá thấp khiến Hồng Đăng 'nổi khùng' và có phản ứng thái quá. 

Điểm mặt những thị phi trong sự nghiệp của 'soái ca' màn ảnh Việt Hồng Đăng - Ảnh 2

 

Hồng Đăng đáp trả gay gắt khi bị một sinh viên bóc mẽ quán ăn của bà xã. Ảnh: Facebook
Hồng Đăng đáp trả gay gắt khi bị một sinh viên bóc mẽ quán ăn của bà xã. Ảnh: Facebook

Cụ thể vào năm 2019, trên một nhóm kín của Facebook đã đăng tải một bài nhận xét về quán chè của vợ diễn viên Hồng Đăng và chấm 0 điểm. 

Theo chia sẻ của người này, sau khi trải nghiệm quán chè của gia đình Hồng Đăng, người này đã vô cùng thất vọng về cả 3 tiêu chí là: Giá cả- An toàn thực phẩm - Thái độ nhân viên.

Người này cho biết chè ở đây khá ngọt và đắt. Khi ngồi ăn chè, người này còn nhìn thấy con của Hồng Đăng nghịch thùng đá và đôi lúc có hành động lau tay vào quần rồi lại thò tay vào để nghịch đá. 

Trước những dòng 'bóc phốt' này, nam diễn viên Hồng Đăng đã có một dòng chia sẻ vô cùng bức xúc trên trang cá nhân. 

Thậm chí nam diễn viên còn đăng tải hình ảnh sinh viên đã có nhận xét này và trách móc với thái độ khá nặng nề và cho rằng gia đình mình bị 'chơi đểu'. 

Những lời lẽ đầy nóng giận của Hồng Đăng ngay sau đó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của CĐM. 

Không ít người cho rằng hành động đáp trả này của nam diễn viên là 'mất khôn' và đã có không ít tiêu cực nhắm vào Hồng Đăng cũng như chỉ trích thái độ của vợ chồng nam diễn viên đối với khách hàng. 

  >>XEM THÊM: Sự nghiệp và hôn nhân viên mãn của 'soái ca' màn ảnh Hồng Đăng

Nhận 3,71 triệu đồng tiền hỗ trợ dịch Covid-19 dù sở hữu dàn xế bạc tỷ?

Bẵng đi một thời gian khá dài, Hồng Đăng tập trung phát triển sự nghiệp và dân tình cũng dần quên đi những ồn ào trong quá khứ. 

Mặc dù vậy, khi thời điểm dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng thì Hồng Đăng tiếp tục dính ồn ào. 

Theo đó, nam diễn viên gây xôn xao khi có tên trong danh sách nghệ sĩ nhận tiền hỗ trợ và gây ra nhiều ý kiến trái chiều. 

Điểm mặt những thị phi trong sự nghiệp của 'soái ca' màn ảnh Việt Hồng Đăng - Ảnh 3
Hồng Đăng sở hữu nhiều xế sang giá trị. Ảnh: Internet
Hồng Đăng sở hữu nhiều xế sang giá trị. Ảnh: Internet

Hồng Đăng được xem là một trong những diễn viên có mức sống khá giả nhưng lại nhận được tiền hỗ trợ khó khăn do dịch Covid-19.

Sự việc này nhanh chóng gây ra nhiều ý kiến trái chiều và bàn tán khá sôi nổi trên MXH bởi nam diễn viên có một dàn xe cao cấp, thậm chí là một số mẫu phân khối lớn: Dòng xe gầm cao như Mercedes-Benz GLC 300 được mua vào năm 2017.

Trước phản ứng của dư luận, nam diễn viên đã lên tiếng cho biết sẽ chuyển số tiền này cho Nhà hát kịch Hà Nội để chia sẻ với đồng nghiệp, nghệ sĩ khác có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng