Tin mới

Thông tin mới nhất vụ Trương Triết Hạn 'ốm nặng' phải lên xe cứu thương gấp lúc ghi hình, Covid-19?

Thứ năm, 15/07/2021, 08:56 (GMT+7)

Từ tối qua cho đến nay, fan hâm mộ Trương Triết Hạn 'đứng ngồi không yên' trước tin đồn nam diễn viên phải lên xe cứu thương để cấp cứu.

Ngày 14/7, Trương Triết Hạn có lịch trình ghi hình cho show Người Chiến Thắng Cuối Cùng với Lý Dịch Phong, Đường Cửu Chân và Tần Tiên Hiền. Các minh tinh tham gia đều khiến dân tình xuýt xoa bởi tạo hình cổ trang đẹp mắt.

Tạo hình đẹp đến xiêu lòng của Trương Triết Hạn trong tạo hình cổ trang - show Người Chiến Thắng Cuối
Tạo hình đẹp đến xiêu lòng của Trương Triết Hạn trong tạo hình cổ trang - show Người Chiến Thắng Cuối

Mọi chuyện đang diễn ra vô cùng êm ả, thì bỗng dưng fan hâm mộ Trương Triết Hạn lại phải rơi vào tình trạng "ngồi trên đống lửa" bởi tin đồn từ một blogger. Theo nguồn tin từ người này cho biết, khi đang ghi hình chương trình Người Chiến Thắng Cuối Cùng thì Trương Triết Hạn đã bị đưa lên xe cứu thương chở đi. Ngay sau đó, hàng loạt giả thuyết đã được đưa ra bàn tàn trên mạng xã hội.

Chiêm ngưỡng bữa tiệc visual chưa được bao lâu, fan Trương Triết Hạn đã phải 'tá hỏa' khi hay tin thần tượng của mình phải lên xe để đi cấp cứu
Chiêm ngưỡng bữa tiệc visual chưa được bao lâu, fan Trương Triết Hạn đã phải "tá hỏa" khi hay tin thần tượng của mình phải lên xe để đi cấp cứu

Đỉnh điểm vào tối ngày 14/7, một tài khoản Weibo khẳng định tin đồn này là có thật và đính kèm bằng chứng xác minh. Người này còn tiết lộ gương mặt của Trương Triết Hạn lúc đó vô cùng ủ rũ, mệt mỏi, môi trắng bợt, nam diễn viên phải vội lên xe cứu thương để tới bệnh viện cấp cữu gấp.

>>> XEM THÊM: Fan Trương Triết Hạn, Lý Dịch Phong 'xỉu up xỉu down' trước tạo hình cổ trang của idol giữa cái nóng 40 độ ở Hoành Điếm

Hình ảnh được cắt từ clip ghi lại cảnh Trương Triết Hạn cũng trợ lý ủ rũ lên xe cứu thương
Hình ảnh được cắt từ clip ghi lại cảnh Trương Triết Hạn cũng trợ lý ủ rũ lên xe cứu thương

Nhiều người tỏ ra vô cùng lo lắng và cho rằng, giữa bối cảnh dịch bệnh Covid-10 diễn biến phức tạp mà Trương Triết Hạn di chuyển do công việc khá nhiều, nên rất có thể xe cứu thương đến để mang anh chàng đi xét nghiệm. Cũng có một số ý kiến khẳng định, tại địa điểm ghi hình, nhiệt độ lên tới 40 độ, nóng nực kèm thêm bộ cổ phục "tầng tầng lóp lớp" nên khiến Trương Triết Hạn bị say nắng.

Một vài netizen đưa ra giả thuyết, có thể Trương Triết Hạn đã mắc Covid-19?
Một vài netizen đưa ra giả thuyết, có thể Trương Triết Hạn đã mắc Covid-19?

Trước những lời ra tiếng vào, cộng đồng fan thân cận của Trương Triết Hạn đã lên tiếng đính chính thông tin rằng nam diễn viên chỉ đi qua xe cứu thương chứ không vào đó. Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội khiến mọi người lầm tưởng Trương Triết Hạn cấp cứu là do góc máy mà thôi.

Từ khóa 'Trương Triết Hạn bị đưa đi bằng xe cứu thương' ngay lập tức đã lên Top 1 Hot Search
Từ khóa "Trương Triết Hạn bị đưa đi bằng xe cứu thương" ngay lập tức đã lên Top 1 Hot Search

Tuy nhiên đây chỉ mới là thông tin chưa được kiểm chứng, hiện tại phía Trương Triết Hạn vẫn chưa đưa ra bất kỳ một thông tin gì, và khán giả thì vẫn đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam diễn viên.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news