Tin mới

Thu Hoài kể ‘cái khó’ khi làm vợ đại gia, chị em tấm tắc khen ‘quá chuẩn’

Thứ hai, 09/08/2021, 16:52 (GMT+7)

Thu Hoài tâm sự khi làm vợ đại gia: "Sức ép khi làm vợ của đàn ông siêu giàu, không phải thứ bất cứ cô gái giàu tham vọng nào cũng có thể vượt qua...".

Thu Hoài mới đây đã có một bài chia sẻ trên mạng xã hội, bày tỏ về vấn đề “làm vợ đại gia” được nhiều người quan tâm. Từ lâu, nhiều người đã cho rằng làm vợ đại gia là sung sướng, nhàn hạ nhưng theo Thu Hà, điều này đi kèm rất nhiều điều kiện khác.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mở đầu, cô viết: "Có một câu chuyện Hoài từng đọc, đại loại như thế này: Nếu phải chọn giữa một anh chàng đẹp trai, tốt bụng yêu chiều bạn nhưng đi xe máy và một anh chàng chạy BMW, bạn sẽ muốn chiếc BMW có màu gì?".

Thu Hoài cho rằng việc phụ nữ thích sự giàu có không có gì sai: "Tới mình, mình cũng... ham muốn chết, bày đặt cao sang gì? Bởi thực tình như thế này, thường thì đàn ông giàu là đàn ông thành đạt, từng trải và giỏi. Những ưu điểm đó đều có sức hấp dẫn rất lớn đối với đàn bà.

Tôi cũng không dám chắc những năm 20, 30 tuổi, mình có đủ bản lĩnh để từ chối một anh chàng siêu giàu có hay không! Chắc chắn là... rất khó".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, Thu Hoài cho rằng cuộc sống rất công bằng, ai cũng muốn lấy một người yêu mình, chiều mình, hiểu mình và giàu nữa thì... càng tốt. Cô viết: "Những thứ quá hoàn hảo luôn rất ít và nếu có thì chưa chắc chúng đã dành cho bạn đâu".

Theo Thu Hoài, cái gì “cũng có giá của nó": "Đàn ông rất giàu cũng đồng nghĩa với việc họ rất bận rộn và căng thẳng. Không có ông chủ lớn nào nhàn hạ, sung túc về mặt thời gian cả, trừ số hãn hữu đã về hưu. Họ sẽ rất giỏi và bạn, nếu muốn chung sống cả đời với họ, cũng sẽ phải thông minh và giỏi giang tương xứng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tới chuyện cổ tích của phương Tây cũng đều viết công chúa gặp hoàng tử, còn cô gái nông dân sẽ phải có sự hỗ trợ của phép màu mới có thể tiến vào thế giới quý tộc kia. Sức ép khi làm vợ của những người đàn ông siêu giàu, không phải thứ bất cứ cô gái giàu tham vọng nào cũng có thể vượt qua.

Giàu có, cũng có nghĩa cuộc sống của họ sẽ phức tạp hơn người bình thường nhiều lắm. Họ sẽ có vô số mối quan hệ, cuộc gặp gỡ, thăm viếng và tất nhiên, không thể tránh khỏi cám dỗ từ những người đàn bà khác”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ý kiến của Thu Hoài được nhiều người đồng tình, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Thu Hoài còn nhấn mạnh về việc lấy chồng đại gia: “Làm phụ nữ của một người đàn ông thuộc thế giới đó, bạn sẽ phải biết xã giao, biết nói chuyện, biết giao lưu với cả chục, cả trăm mối quan hệ khác nhau. Tin tôi đi, chuyện đó chẳng hề thú vị như những gì chúng ta vẫn xem trên phim ảnh...

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhưng chắc chắn, sẽ luôn có những người phụ nữ phù hợp để ngồi vào vị trí đó. Bởi đó là cuộc sống họ mong muốn và cảm thấy hài lòng. Ngay cả khi, bản chất của nó vốn là một sự hy sinh...”

Cuối cùng, Thu Hoài nhắn nhủ tới chị em phụ nữ: "Đàn ông giàu dĩ nhiên rất tốt, nhưng hãy chọn lựa người đàn ông không bắt bạn thay đổi cuộc đời của mình - vì họ".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Hoài đại gia