Tin mới

Hoa hậu Thu Hoài: Nữ hoàng thị phi trên MXH nhưng ngoài đời lại là mẹ cực phẩm

Thứ ba, 13/07/2021, 15:03 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài ngoài đời là một bà mẹ cực chuẩn: Cho con đi du học, tặng BMW mừng tốt nghiệp, thoải mái để con trai come out.

Hoa hậu Thu Hoài là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng xoay quanh việc đấu tố với những nhân vật đình đám showbiz như Ca sĩ Vy Oanh, diễn viên Kim Lý, bác sĩ Chiêm Quốc Thái.... Trong 3 ngày gần đây, Hoa hậu Thu Hoài đã vướng 2 vụ khởi kiện, 1 lần bị cảnh cáo liên quan đến vụ việc tin nhắn trò chuyện riêng tư với Vy Oanh vào năm 2016.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bỏ qua những lùm xùm trên mạng xã hội thì có thể thấy hoa hậu Thu Hoài là một bà mẹ “cực phẩm” ngoài đời, không chỉ có tài kinh doanh mà còn khéo nuôi con. Cô có 3 người con gồm 2 trai và 1 gái. 

Khi chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, Hoa hậu Thu Hoài luôn cố gắng tìm cách bù đắp cho các con. Con cả của cô - Tin Kun luôn thu hút bởi vẻ điển trai. Năm nay anh 26 tuổi, đang theo học trường Trung học Công giáo Saint Joseph ở Utah (Mỹ). Sau đó, con trai cả của Hoa hậu Thu Hoài tiếp tại trường West Valley College (WVC) tại California. Sau đó 9x về quê hương và tự kinh doanh của hàng của riêng mình

Hoa hậu Thu Hoài không ngần ngại chia sẻ: "Tất cả mọi người cũng đều biết, con trai tôi thuộc cộng đồng LGBT. Nhưng tôi sẽ chỉ xấu hổ nếu như con là một người lười biếng, vô ích và luôn thất bại trong cuộc sống. Còn lại thì khi con thành công, giỏi giang và được yêu mến, chẳng có lý do gì để cha mẹ không kiêu hãnh cả".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Về cô con gái thứ nhì Hsiu Huai Chen của Hoa hậu Thu Hoài dường như lại kín tiếng hơn anh cả. Cô sinh năm 2000, được mẹ cho đi du học từ sớm. Hoa hậu Thu Hoài  từng dẫn con đi sự kiện vào năm 2016. Gần đây, khi cô nàng tốt nghiệp cấp 3 ở Mỹ, Hoa hậu Thu Hoài đã tặng hẳn một chiếc xe BMW bạc tỷ cho con. 

Riêng con trai út Hàn Tường 13 tuổi của nàng hậu vẫn đang theo học tại 1 ngôi trường ở TP.HCM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news