Tin mới

Thu Minh cảm ơn người đăng clip dùng mật gấu, "đá xoáy" Hương Tràm

Thứ năm, 23/10/2014, 14:22 (GMT+7)

Sau khi clip Thu Minh dùng mật gấu tươi được phát tán nhanh chóng, Thu Minh đã lên tiếng giải thích về sự cố trên.

Sau khi clip Thu Minh dùng mật gấu tươi được phát tán nhanh chóng, Thu Minh đã lên tiếng giải thích về sự cố trên.

Thu Minh hiện đang là đại sứ trong cuộc chiến bảo vệ tê giác tại Nam Phi và trên toàn thế giới thời gian qua. Chính vì thế hình ảnh nữ ca sĩ "Đường cong" dùng mật gấu nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. 

Clip Thu Minh khoe dùng mật gấu 

 

Mới đây, Thu Minh vừa đăng status giải bài chuyện này. Trong đó, nữ ca sĩ "Đường cong" cám ơn người đăng clip cô dùng mật gấu để chữa trị vết thương cách đây 3 năm vì nhờ đó, cô thu hút được truyền thông và truyền tải nhanh được thông điệp "Xin đừng sử dụng mật gấu".

Thu Minh cũng lấy nữ diễn viên Angelina Jolie làm ví dụ để cho thấy mình đã trưởng thành hơn để cống hiến cho xã hội và nay trở thành Đại sứ bảo vệ động vật Việt Nam.

Thu Minh chia sẻ: "Muốn nói lời cảm ơn đến bạn nào đã tìm và đăng Clip này lên..đợi mãi cũng đợi được ngày này...Lại thêm dịp để mình tiếp tục thu hút truyền thông và sự quan tâm của mọi người vào Thông Điệp "XIN ĐỪNG SỬ DỤNG MẬT GẤU" chứ cứ lãi nhãi bình thuờng mãi đâu thu hút nhiều bằng "scandal"

Qua câu chuyện ngày hôm nay Tôi chỉ muốn nói rằng Tôi đã vượt qua bản thân mình. Nâng tầm hiểu biết rộng hơn và quan trọng là biết quan tâm đến những vấn đề của Xã hội thay vì chỉ nhìn thấy bản thân mình và thiết nghĩ có ai nhìn thấy bản thân mình cũng như vậy không ?? Người ta nói con người trưởng thành từng ngày, Ví như nữ diễn viên Angelina Jolie đã từng có quá khứ nghiện ngập,sống đời sống hoang dã ..nhưng cô ấy đã vượt qua chính mình,cống hiến cho xã hội và trở thành Đại Sứ của rất nhiều những tổ chức Nhân Đạo trên Thế Giới. Đó mới là điều đáng quý hơn hay sống bàn quan không thể hiện, không quan tâm, không sai,không đúng, vô cảm... hoặc có hiểu biết nhưng những câu chuyện về tuyên truyền bảo vệ và cổ vũ những hành động đẹp không thu hút họ nhanh bằng những scandal ??... Thật dễ để nhìn thấy một chuyện trong quá khứ bới móc chỉ trích chứ Khó mà nhìn thấy những sự cố gắng tốt đẹp trước mắt nhỉ!!

Tôi cảm ơn những người góp tiếng nói có Tâm và có Tầm...Tôi tôn trọng những hoài nghi,dèm pha hay "like" chuyện này ,bởi vì chính các bạn đang tiếp thêm cho Tôi sức mạnh và sự tự hào với những điều mà Tôi đang làm của ngày hôm nay"

 

Thu Minh hiện đang làm tốt vai trò đại sứ môi trường

Thu Minh cũng không quên nhắc đến chuyện những người like bài viết cô dùng mật gấu trong quá khứ.

"Tôi cảm ơn những người góp tiếng nói có Tâm và có Tầm...Tôi tôn trọng những hoài nghi,dèm pha hay "like" chuyện này ,bởi vì chính các bạn đang tiếp thêm cho Tôi sức mạnh và sự tự hào với những điều mà Tôi đang làm của ngày hôm nay."

Được biết, trong số những người like bài viết này có học trò cũ của Thu Minh là Hương Tràm. Cũng vì hành động đó mà Hương Tràm bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Bên cạnh đấy nữ ca sĩ Thu Minh còn khẳng định hiện tại cô đã trưởng thành hơn không chỉ trong lĩnh vực giải trí mà cả xã hội. Thu Minh nhiệt tình tham gia các sự kiện xã hội, thiện nguyện và làm đại sứ môi trường. 

Theo tin tức trước đó, một clip ngắn quay lại cảnh Thu Minh khoe dùng mật gấu tươi. Theo Thu Minh, thời gian diễn ra cuộc thi, một đồ vật luôn có trong túi của cô chính là lọ mật gấu tươi. Thu Minh còn nhấn mạnh chữ “mật gấu tươi” như khẳng định cho việc cô sử dụng loại sản phẩm tốt nhất từ gấu. Hiện tại, Thu Minh rất tích cực với những hoạt động bảo vệ đồng vật.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news