Tin mới

Thu Minh có thực sự phù hợp khi ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015?

Thứ tư, 04/03/2015, 10:41 (GMT+7)

Thu Minh chính thức thừa nhận làm ban giám khảo Vietnam Idol 2015 cùng với nhạc sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Thu Minh chính thức thừa nhận làm ban giám khảo Vietnam Idol 2015 cùng với nhạc sĩ Thanh BùiĐạo diễn Nguyễn Quang Dũng.


Chia sẻ về việc ngồi ghế nóng chương trình, Thu Minh cho biết: “Đầu tiên phải nói lời cám ơn BTC Vietnam Idol đã gửi lời mời tham gia một cách rất trân trọng đến tôi. Mọi người đã đến thăm và chia sẻ để giúp tôi hiểu biết nhiều hơn về những điều mới mẻ của chương trình năm nay”.

Bên cạnh đấy nữ ca sĩ còn cảm kích trước sự thông cảm của ban tổ chức với tình trạng "Bà bầu" trong thời gian này, nên nữ ca sĩ tin tưởng sẽ được hỗ trợ những điều kiện làm việc tốt nhất để có thể hoàn thành tốt trọng trách của mình với chương trình, cũng như sắp xếp chu toàn thiên chức làm mẹ.

Đúng như dự đoán của khán giả, BTC cuộc thi Vietnam Idol đã chính thức công bố nữ ca sỹ Thu Minh sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trên ghế nóng. Diva làng nhạc sẽ cùng với nhạc sỹ Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng tìm kiếm và lựa chọn tài năng ca hát xứng đáng với ngôi vị Thần tượng Âm nhạc mùa thứ sáu.

Sau khi xác nhận ngồi ghế nóng Vietnam Idol lượng độc bắt đầu đặt câu hỏi cho Thu Minh khi ngồi ghế nóng.

So với vị trí trong nghề Thu Minh là một trong những sao Việt đắt show giám khảo. Trong chương trình Vietnam Idol, cô cũng từng xuất hiện với tư cách khách mời vòng Audition của cuộc thi này vào mùa 5. Chính vì vậy việc Thu Minh làm giám khảo cho các cuộc thi nói chung hay Vietnam Idol nói riêng hoàn toàn không mới. 

Thu Minh làm giám khảo Vietnam Idol 2015

Khi nói về việc ngồi ghế nóng thì nữ Ca sĩ Thu Minh cũng khá hoàn hảo. Cô có giọng hát thiên phú, kỹ thuật nhuần nhuyễn, nhạc cảm tốt, tư duy âm nhạc văn minh, giàu sức ảnh hưởng và kinh nghiệm dày dặn. Đặc biệt, Thu Minh là một giọng ca bản năng nhưng kỹ thuật thanh nhạc lại hoàn toàn thuần thục, do đó cách truyền dạy của cô sẽ gần gũi, dễ hiểu mà không bị nặng mô phạm, sách vở.

Nếu như giám khảo The X-Factor cần hình tượng và sức hút, giám khảo The Voice cần giọng hát thì giám khảo của Vietnam Idol cần cả hai yếu tố trên (thần tượng). Do đó, không lạ lẫm khi thấy người hâm mộ bày tỏ muốn trông thấy gu thời trang của Thu Minh trên ghế nóng Idol như việc cô đã thể hiện trong The Voice 2012. Bên cạnh đấy Thu Minh cũng là một trong những ca sĩ Việt có số lượng fan rất lớn sẽ tạo thêm nhiều lượng khán giả cho chương trình Vietnam Idol năm nay. 

Chương trình Vietnam Idol là một trong những chương trình truyền hình thực tế về ca hát “lâu đời” nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy, những đổi mới về cấu trúc, lẫn sự xuất hiện của những nhân tố mới chắc chắc là điều cần thiết để tăng sức hút của chương trình. Trong đó, năm nay ngoài giám khảo quen thuộc là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sự góp mặt của hai tài năng trong lĩnh vực âm nhạc – Ca nhạc sĩ Thanh Bùi và Ca sĩ Thu Minh trên "ghế nóng" hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới và sức hấp dẫn cho cuộc thi.

Hiện tại, Vietnam idol 2015 đã kết thúc vòng sơ tuyển tại Buôn Mê Thuột, Nha Trang, Hải Phòng, Vinh, Cần Thơ, Vĩnh Long và Đà Nẵng, hành trình tìm kiếm những giọng hát tiềm năng cho Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 sẽ tiếp tục đổ bộ đến Hà Nội (Vòng sơ tuyển vào Ngày 14 & 15/3/2015 – Vòng Audition vào Ngày 17/3/2015) và kết thúc tại Thành phố Hồ Chí Minh (Vòng sơ tuyển vào Ngày 30 & 31/3/2015 - Audition vào Ngày 2 & 3/4/2015).

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news