Tin mới

Tình cũ Lương Bằng Quang 'phục thù' quyết không để Ngân 98 qua mặt sau loạt ồn ào

Thứ tư, 07/10/2020, 10:17 (GMT+7)

Tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi quyết tâm "phục thù" không để Ngân 98 qua mặt một cách dễ dàng sau loạt ồn ào.

Ngân 98 - Yaya Trương Nhi: Tình cũ - tình mới của Lương Bằng Quang là cặp chân dài quyết "không đội trời chung" với nhau. Để không bị Ngân 98 qua mặt trên đường đua nhan sắc, mới đây, Yaya Trương Nhi quyết tâm "phục thù" bằng cách lao vào tập luyện, Giảm cân.

Và thật đáng kinh ngạc khi chỉ trong 2 ngày mà tình cũ của Lương Bằng Quang đã sụt đi 2kg. Nhiều fan tỏ ra hoang mang không hiểu bằng cách gì mà Yaya Trương Nhi có thể lấy lại vóc dáng nhan đến vậy.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của tình cũ Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Không thể phủ nhận, sắc vóc của tình cũ Lương Bằng Quang sau khi giảm cân ngày càng lên hương, đẹp từng centimet. So với Ngân 98 thì Yaya Trương Nhi đúng là một chín một mười.

Yaya Trương Nhi từng là bạn gái của Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Cùng yêu một người, Ngân 98 và Yaya Trương Nhi bỗng trở thành đối thủ của nhau. Cả hai có mối thâm thù mà chẳng thể nào có thể nhìn mặt nhau khi thường xuyên "đấu tố" trên mạng xã hội. Quá tức giận vì những lời xúc phạm của Ngân 98, tình cũ Lương Bằng Quang còn tuyên bố kiện cô nàng ra tòa. Tuy nhiên, từ đó đến nay vẫn chưa thấy vụ kiện nào xảy ra.

>> Xem thêm: Cường đô la tung loạt ảnh quá khứ thời còn đang mặn nồng bên Hồ Ngọc Hà: Nhìn không nhận ra

Sau khi chia tay Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi có cuộc sống kín tiếng. Cô tham gia một số phim truyền hình, điện ảnh và nhận được nhiều lời khen. Nữ diễn viên xinh đẹp vẫn chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào sau mối tình thất bại với Lương Bằng Quang.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang cặp đôi ồn ào nhất showbiz. Ảnh internet

Trong khi đó, Lương Bằng Quang lao vào cuộc tình đầy ồn ào với Ngân 98. Cặp đôi liên tục bị chỉ trích vì có những hành động phản cảm trước "bàn dân thiên hạ". Dù bị góp ý thậm chí là bị chửi thẳng mặt nhưng Ngân 98 và người bạn trai nhạc sĩ này vẫn thờ ơ và sống cuộc sống của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news