Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp sự cố, trận CAHN vs Viettel hoãn gần 15 phút

Thứ ba, 14/02/2023, 21:13 (GMT+7)

Thủ thành Bùi Tiến Dũng phải đổi áo thi đấu ngay trước giờ bóng lăn ở trận Viettel vs CAHN tại vòng 3 V-League 2023.

Trận đấu giữa CAHN vs Viettel là tâm điểm của vòng 3 V-League. Trận derby thủ đô lăn bóng vào lúc 19h15 trên sân Hàng Đẫy tối 14/2.

Tuy nhiên, màn so tài giữa CAHN và Viettel đã phải diễn ra chậm hơn một chút so với dự kiến. Lý do là bởi thủ môn Bùi Tiến Dũng được yêu cầu phải thay một áo đấu khác. Tiến Dũng mặc áo trắng trong khi các cầu thủ Viettel cũng được đăng ký trang phục toàn trắng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp sự cố áo đấu. Ảnh: Vietnamnet
Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp sự cố áo đấu. Ảnh: Vietnamnet

Tiến Dũng di chuyển vào cabin để thay áo. Tuy nhiên anh nhận ra rằng áo phụ của mình nằm ở khu vực phòng thay đồ phía đối diện sân. Chính vì thế, Tiến Dũng lại phải mặc áo trắng để tránh phản cảm, trước khi chạy về phía phòng thay đồ. Tiến Dũng sau đó ra sân với áo thủ môn màu hồng phấn. Cũng từ đó, trận đấu mới có thể diễn ra bình thường.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại sân với chiếc áo màu hồng. Ảnh: Internet
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại sân với chiếc áo màu hồng. Ảnh: Internet

Ở các trận đấu trước đó, Bùi Tiến Dũng từng mặc áo thi đấu màu vàng. Việc đăng kí màu áo thi đấu của một đội bóng và của riêng thủ môn được hoàn tất vào buổi họp kĩ thuật diễn ra trước thời điểm trận đấu bắt đầu 1 ngày. Việc để trùng màu áo thi đấu giữa thủ môn và cầu thủ đối phương là thiếu sót của cả ban tổ chức trận đấu.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp sự cố, trận CAHN vs Viettel hoãn gần 15 phút - Ảnh 1
 

Tiến Dũng đang có sự trở lại đáng chú ý trong màu áo CLB Công an Hà Nội. Dù vậy, thủ môn sinh năm 1997 vẫn sẽ phải nỗ lực để lấy lại phong độ đỉnh cao mình từng thể hiện trong quá khứ. Ở trận đấu với Viettel, đội bóng của Tiến Dũng đã nhận thất bại chung cuộc 1-2, đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp sau 3 vòng đấu của CAHN tại V-League 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news