Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm mất giấy tờ, vợ Tây 2K lên tiếng nhờ giúp đỡ

Thứ năm, 15/06/2023, 15:42 (GMT+7)

Vợ Tây 2k của Bùi Tiến Dũng - Dianka ngay lập tức chia sẻ thông tin ông xã bị mất giấy tờ trên mạng xã hội để hỗ trợ chồng.

Chiều ngày 14/6, thủ môn Bùi Tiến Dũng thông báo việc bị mất ví, bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng trong quá trình di chuyển. Thủ thành quê Thanh Hóa hy vọng ai nhặt được giấy tờ của anh có thể liên hệ trực tiếp qua mạng xã hội.

"Vào hôm thứ 2 ngày 12/6 mình có đi một chuyến taxi từ 443 Võ Văn Tần quận 3 về chung cư Feliz En Vista quận 2. Mình có đánh mất một chiếc ví nhỏ màu đen, trong đó có các giấy tờ tùy thân rất quan trọng có ghi thông tin của mình. Ai có nhặt được xin liên hệ gấp giúp mình qua Facebook hoặc Instagram. Xin được cảm ơn và hậu tạ ạ", Bùi Tiến Dũng viết. 

Dianka chia sẻ lại thông tin ông xã bị mất giấy tờ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.
Dianka chia sẻ lại thông tin ông xã bị mất giấy tờ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau đó, bà xã anh - người mẫu Ukraine, Dianka Zakhidova đã chia sẻ lại thông tin này trên mạng xã hội để giúp chồng tìm lại được giấy tờ tùy thân. Hành động tuy nhỏ của Dianka cho thấy cô luôn đồng hành cùng chồng trong mọi vấn đề của cuộc sống.

Sau khi sinh con trai đầu lòng, nữ người mẫu gen Z đã quay lại sàn diễn. Thời gian gần đây, cô liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng tranh thủ chụp ảnh 'tự sướng' tại sự kiện gần đây. Ảnh: FB Dianka.
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng tranh thủ chụp ảnh "tự sướng" tại sự kiện gần đây. Ảnh: FB Dianka.

Để hiểu rõ chồng hơn, nữ người mẫu cũng chăm chỉ học tiếng Việt. Cách đây không lâu, Bùi Tiến Dũng đăng tải đoạn video ghi lại cảnh vợ đang học nói tiếng Việt. Cô có vừa nghe audio vừa đọc theo những câu cơ bản. Chứng kiến điều này, Tiến Dũng cảm động nói: "Cảm ơn em đã luôn chăm chỉ, chịu khó yêu anh. I love you (Anh yêu em - PV)". 

Bản thân Bùi Tiến Dũng cũng hết mực cưng chiều, yêu thương bà xã. Mỗi khi rảnh rỗi, không có lịch tập luyện cùng CLB, anh đều dành thời gian ở bên vợ con. Mới đây, thủ thành gen Z cũng đưa vợ Tây đi tham gia một sự kiện Khai trương showroom ô tô của một người anh thân thiết. Hai vợ chồng Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng vì ngoại hình xứng đôi vừa lứa, gu ăn mặc thời trang, đồng điệu với nhau.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm mất giấy tờ, vợ Tây 2K lên tiếng nhờ giúp đỡ - Ảnh 1
 
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Bùi Tiến Dũng. Ảnh: FB Bùi Tiến Dũng. 
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Bùi Tiến Dũng. Ảnh: FB Bùi Tiến Dũng. 

Về phía Dianka, cô từng hạnh phúc nhắn nhủ đến Bùi Tiến Dũng khi vừa sinh con trai đầu lòng: "Cảm ơn chồng em thật nhiều, sự hỗ trợ của anh có ý nghĩa rất lớn đối với em. Anh luôn ở đó khi em thực sự cần. Những lời nói và sự hiện diện của anh đã cho em một nguồn sức mạnh và năng lượng to lớn. Cùng nhau, chúng ta có thể làm được mọi thứ. Yêu anh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news