Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng phản ứng bất ngờ khi vợ Tây trở về nhà giữa đêm

Thứ hai, 10/04/2023, 10:16 (GMT+7)

Mới đây, cô nàng Dianka đã chia sẻ khoảnh khắc trở về nhà tại TP.HCM trước sự hân hoan từ chồng và người thân.

Gần 12h đêm 9/4, nàng WAG Dianka chia sẻ hình ảnh kéo vali trở về nhà ở TP.HCM. . Khi Dianka gõ cửa, người thân trong gia đình đều bất ngờ và reo lên vui sướng. Phấn khích nhất là Bùi Tiến Dũng

Thủ môn 26 tuổi, nhảy cẫng lên mừng rỡ và chạy ngay về phía vợ cùng với tiếng cười, hành động cho đến cử chỉ dễ thương của Tiến Dũng khiến fan hạnh phúc lây. Cô em gái bé bỏng của Dianka chạy tới ôm lấy chân chị đầy tình cảm.

Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng vui mừng khi Dianka trở về nhà
Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng vui mừng khi Dianka trở về nhà
Dianka hạnh phúc chụp ảnh cùng con trai
Dianka hạnh phúc chụp ảnh cùng con trai

Bùi Tiến Dũng cũng tranh thủ trở về nhà nhân dịp cùng CLB Công an Hà Nội di chuyển vào Nam làm khách trên sân của CLB Bình Dương vào ngày 12/4 tới. Sau 5 tháng sinh con, Dianka trở lại trên sàn catwalk và được Tiến Dũng ủng hộ tuyệt đối.

Tiến Dũng cũng thường xuyên tương tác khen ngợi nàng, nói lời yêu thương cũng như quan tâm. Anh nhắc vợ ăn uống đầy đủ vì hiện tại nàng WAGs khá gầy. Cầu thủ sinh năm 1997 lo vợ vì giữ dáng và bận rộn mà ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Trước đó, Dianka đã gặp phải sự cố hy hữu khi tham gia trình diễn show thời trang ở Phú Quốc tối 8/4. Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc của show diễn mà Dianka tham gia đã tiết lộ chuyện nàng mẫu Tây bị mất bộ quần áo mà cô đã mặc khi đến địa điểm trình diễn. Nên cô phải mượn đồ của một nhân viên nam để mặc tạm.

Dianka phải mượn đồ của một nhân viên nam để mặc tạm
Dianka phải mượn đồ của một nhân viên nam để mặc tạm
Dianka sở hữu gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt hút hồn và nụ cười toả nắng
Dianka sở hữu gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt hút hồn và nụ cười toả nắng

Mới trở lại sàn diễn thời trang nhưng người mẫu Tây khiến fan phải trầm trồ. Trong những chiếc váy thướt tha, yêu kiều, Dianka bước đi uyển chuyển với thần thái tự tin. Nàng WAGs khoe trọn vóc dáng mảnh mai và đôi chân dài miên man. Với gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt hút hồn và nụ cười toả nắng.

Khoe trọn vóc dáng nóng bỏng và đường cong 3 vòng đốt mắt. Cả phong thái trình diễn lẫn ngoại hình nàng WAGs sau khi lên đồ đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân tình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news