Tin mới

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật khi ở nhà, nhóc tì bụ bẫm khiến CDM xuýt xoa

Thứ năm, 30/03/2023, 20:00 (GMT+7)

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật khi ở nhà, nhóc tì ngày càng bụ bẫm khiến CDM xuýt xao.

Mới đây, vợ Tây Bùi Tiến Dũng chia sẻ loạt khoảnh khắc đời thường bên chồng và con trai. Hai vợ chồng đã đặt tủ để đồ cho con. Thay vì mua sẵn, Bùi Tiến Dũng và Dianka cùng lắp ráp từng chi tiết nhỏ. Ở nhà, Dianka mặc quần short và áo hai dây năng động. Nhiều người hết lời khen "mẹ bỉm sữa" vì nhanh về dáng sau sinh.

Nhóc tì nhà Bùi Tiến Dũng mới 3 tháng nhưng rất bụ bẫm. Ảnh internet
Nhóc tì nhà Bùi Tiến Dũng mới 3 tháng nhưng rất bụ bẫm. Ảnh internet

Dù ở nhà, ăn mặc xuề xòa và để mặt mộc nhưng vợ của Bùi Tiến Dũng vẫn nhận "cơn mưa" lời khen. Bên cạnh đó, nhóc tì nhà Bùi Tiến Dũng cũng trở thành tâm điểm. Mới hơn 3 tháng nhưng con Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã rất cứng cáp, bụ bẫm. Trong lần đi tiêm chủng và khám sức khỏe mới đây, cậu bé còn cười giòn tan vô cùng phấn khích.

Khoảnh khắc đời thường dễ thương của vợ chồng Bùi Tiến Dũng. Ảnh internet
Khoảnh khắc đời thường dễ thương của vợ chồng Bùi Tiến Dũng. Ảnh internet

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, người Ukraine được mệnh danh là 1 trong những nàng Wags xinh đẹp, nóng bỏng nhất của bóng đá Việt. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo với sống mũi cao, đôi mắt kiều diễm cùng thân hình cân đối, nóng bỏng.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật khi ở nhà, nhóc tì bụ bẫm khiến CDM xuýt xoa - Ảnh 1
 

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova kết hôn hồi cuối tháng 5 vừa qua sau 2 năm hẹn hò. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào như ngôn tình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam thủ môn sau đó cũng xác nhận vợ mình đang mang thai con đầu lòng.

Nhan sắc đời thường đáng ngưỡng mộ của vợ Tây Bùi Tiến Dũng. Ảnh internet
Nhan sắc đời thường đáng ngưỡng mộ của vợ Tây Bùi Tiến Dũng. Ảnh internet

Từ sau khi công khai tình cảm mọi động thái của Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ ngoại quốc đều nhận sự chú ý của người hâm mộ. Sau đám cưới lãng mạn, cặp đôi đã chào đón con đầu lòng. Trong suốt những tháng ngày mang thai và sinh con, Dianka đều được ông xã đồng hành.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật khi ở nhà, nhóc tì bụ bẫm khiến CDM xuýt xoa - Ảnh 2
 

Không chỉ tình cảm ngọt ngào của cặp đôi mà Dianka còn được nhiều người ngưỡng mộ về việc lấy lại vóc dáng và nhan sắc sau sinh cực kỳ nhanh. Bí quyết cho điều này chính là nhờ chế độ ăn uống khoa học trong khi mang thai và sau khi sinh. Đặc biệt, Dianka còn luôn giữ vững phong độ luôn vui vẻ về tình thần, cô luôn nhận được sự quan tâm, yêu chiều của chồng Bùi Tiến Dũng. Cặp vợ chồng Bùi Tiến Dũng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ về thân hình chuẩn chỉnh nhất, đồng đều nhất trong làng thể thao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news