Tin mới

Thủ môn Filip Nguyễn chính thức lên tiếng về việc trở về thi đấu tại V-League

Thứ hai, 30/01/2023, 18:26 (GMT+7)

Mới đây, thủ môn Filip Nguyễn đã chính thức lên tiếng về khoác áo CLB Công An Hà Nội tại V-League 2023.

Giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá trong nước đang rất quan tâm đến việc thủ thành Filip Nguyễn gia nhập tân binh V-League - Công An Hà Nội (CAHN).

Được biết, CAHN đã điền tên thủ môn Việt kiều vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng hiện tại Filip Nguyễn vẫn chưa thể trở về Việt Nam. Thậm chí, thủ thành Việt kiều này vẫn ra sân bắt chính trong trận đấu giữa Slovacko và SK Dynamo khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Thủ môn Filip Nguyễn chính thức lên tiếng về việc trở về thi đấu tại V-League - Ảnh 1

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Filip Nguyễn cho biết: "Tôi vẫn còn hợp đồng với Slovacko và luôn trong tâm thế chuẩn bị ra sân. Tôi không rõ tiến trình đàm phán trong vụ chuyển nhượng. Tôi đang hướng tới trận đấu gặp Olomouc trên sân nhà.

Tôi luôn nói rằng điều gì đến sẽ đến, nó là việc cần diễn ra. Tôi từng ở trong nhiều hoàn cảnh tồi tệ vì áp lực rồi. Tôi không muốn tốn thời gian cho việc này. Tôi tin rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Tôi hy vọng mọi người chú ý vào màn trình diễn của tôi hơn".

Thủ môn Filip Nguyễn vẫn đang thi đấu trong màu áo CLB Slovacko. Ảnh: Internet
Thủ môn Filip Nguyễn vẫn đang thi đấu trong màu áo CLB Slovacko. Ảnh: Internet

Bản thân HLV Martin Svedik của CLB Slovacko cho biết: "Thật khó chịu khi thương vụ này chưa được giải quyết trước khi bước vào giai đoạn hai của mùa giải. Tôi để cho ban lãnh đạo giải quyết. Chúng tôi đồng thuận với phương án xử lý, có thể là nhận tiền đền bù hợp đồng".

Filip Nguyễn từng có mặt ở Việt Nam vào hồi tháng 12/2022. Anh theo gia đình về thăm Việt Nam và tham quan một số địa điểm ở Hà Nội, Hải Phòng cũng như hoàn thiện thủ tục nhập tịch Việt Nam.

Thủ môn Filip Nguyễn tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF). Ảnh: Instagram NV
Thủ môn Filip Nguyễn tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF). Ảnh: Instagram NV

Liên quan tới CAHN, đội bóng này vừa ký hợp đồng với thủ môn Việt kiều Patrik Le Giang. Tuy nhiên thời gian tới thủ thành này sẽ thi đấu cho câu lạc bộ Phố Hiến theo dạng cho mượn (giải hạng Nhất).

Nếu chưa thể có sự phục vụ của Filip Nguyễn, HLV Paulo Foiani vẫn còn sự lựa chọn mang tên Bùi Tiến Dũng - người đang có được phong độ ổn định trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League Filip Nguyễn