Tin mới

Thu Quỳnh lộ ảnh thời hai lúa, nhan sắc xưa và nay có khác biệt 'một trời một vực'?

Thứ hai, 19/07/2021, 19:41 (GMT+7)

Thu Quỳnh là nữ diễn viên xinh đẹp, nổi bật của màn ảnh Việt. Thế nhưng khi so sánh với những hình ảnh trong quá khứ, Thu Quỳnh có còn xứng danh "mỹ nhân"?

Thu Quỳnh là nữ diễn viên tài năng của màn ảnh Việt. Sự góp mặt với tần xuất dày đặc của nữ diễn viên trên sóng "giờ vàng phim Việt" đã chứng minh được tài năng, sức hút và sự công nhận của khán giả đến Thu Quỳnh

Hiện tại, Thu Quỳnh đang có sự thể hiện ấn tượng trong bộ phim Hương vị tình thân khi vào vai Quỳnh Thy - cô em dâu khôn ngoan, lắm mưu mẹo của Mạnh Trường. Trước đó, hóa thân thành nhiều nhân vật có tính cách trái ngược nhau như "My sói" trong Quỳnh búp bê hay cô chị cả hiền lành trong Về nhà đi con, Thu Quỳnh đều có sự thể hiện xuất sắc với diện mạo xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ.

Thu Quỳnh vào vai em dâu Mạnh Trường trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Thu Quỳnh vào vai em dâu Mạnh Trường trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Ngoài đời, nữ diễn viên cũng là một mỹ nhân, thế nhưng ít người biết rằng cách đây 13 năm, Thu Quỳnh từng là một thí sinh tiềm năng của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2008. 

Mới đây những hình ảnh từ thuở hai lúa dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008 của Thu Quỳnh được chia sẻ lại trên MXH. Ở thời điểm đó, "em dâu" của Mạnh Trường đang là sinh viên năm nhất của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Có thể nói, Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi mà Thu Quỳnh muốn thử sức mình và cũng là nơi Thu Quỳnh nung nấu ý định có thể tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.

Thu Quỳnh lộ ảnh thời hai lúa, nhan sắc xưa và nay có khác biệt 'một trời một vực'? - Ảnh 1
Thu Quỳnh lộ ảnh thời hai lúa, nhan sắc xưa và nay có khác biệt 'một trời một vực'? - Ảnh 2
Thu Quỳnh lộ ảnh thời hai lúa, nhan sắc xưa và nay có khác biệt 'một trời một vực'? - Ảnh 3
Những hình ảnh thuở 'hai lúa' của Thu Quỳnh. Ảnh: Internet
Những hình ảnh thuở "hai lúa" của Thu Quỳnh. Ảnh: Internet

Ở thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008, nhan sắc của Thu Quỳnh được đánh giá là tự nhiên, trong trẻo. Đặc biệt, cô sở hữu số đo chuẩn 81-62-88 cùng với lợi thế tự tin trên sân khấu đã giúp Thub Quỳnh lọt vòng chung kết toàn quốc của cuộc thi cùng với 30 thí sinh khác.

Tuy nhiên trong đêm chung kết, may mắn chưa thể mỉm cười khi Thu Quỳnh dừng chân ở cuộc thi mà không có danh hiệu nào.

Thu Quỳnh lộ ảnh thời hai lúa, nhan sắc xưa và nay có khác biệt 'một trời một vực'? - Ảnh 4

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã là mẹ 1 con thế nhưng sắc vóc "em dâu" Mạnh Trường vẫn khiến bao người trầm trồ. Không ít lần nữ diễn viên khoe đường cong cuốn hút, sắc vóc như gí đôi mươi chứng minh cho vẻ đẹp ngày một thăng hạng.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Thu Quỳnh không khác biệt nhiều nhưng giờ đây cô trở nên thanh thoát hơn, cuốn hút hơn xưa với đường nét gương mặt sắc xảo hiện lên rõ nét.

Thu Quỳnh xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Thu Quỳnh xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Thu Quỳnh lộ ảnh thời hai lúa, nhan sắc xưa và nay có khác biệt 'một trời một vực'? - Ảnh 5
Cô có thể biến tấu với mọi phong cách khác nhau, từ dịu dàng đến quyến rũ. Ảnh: FBNV
Cô có thể biến tấu với mọi phong cách khác nhau, từ dịu dàng đến quyến rũ. Ảnh: FBNV

Hiện Thu Quỳnh vẫn đang có sự thể hiện ấn tượng trong Hương vị tình thân. Sang đến phần 2 của bộ phim, đất diễn cho Thu Quỳnh sẽ nhiều hơn, hứa hẹn sự thể hiện bùng nổ diễn xuất của nữ diễn viên trong tác phẩm truyền hình này

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news