Tin mới

Thu Trang bức xúc lên tiếng trước tin đồn bạo bệnh phải nhập viện

Thứ sáu, 07/05/2021, 17:39 (GMT+7)

Hành động bịa đặt những thông tin về sức khỏe của Thu Trang đã khiến nữ diễn viên Tiệc trăng máu vô cùng bức xúc.

Những trường hợp giả mạo người nổi tiếng hay lan truyền thông tin qua đời cần phải có biện pháp xử lý triệt để tránh làm ảnh hưởng đến đời tư nghệ sĩ. Mới đây nhất người trở thành nạn nhân tiếp theo chính là vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật. Trên trang cá nhân, Thu Trang bày tỏ sự tức giận khi thông báo thông tin sai lệch đang lan truyền trên mạng.

Thu Trang bức xúc vì có người tung tin đồn sai sự thật
Thu Trang bức xúc vì có người tung tin đồn sai sự thật

Cụ thể, nữ diễn viên Tiệc trăng máu viết: "Ngày 29/4/2021 có một kênh YouTube đăng tải nội dung Thu Trang bị bệnh và hình ảnh nằm trên giường bệnh. Điều này đã khiến khán giả và gia đình Trang rất lo lắng về sức khỏe của Trang.

Để chấm dứt câu chuyện này Trang xin phép được thông tin chính thức đến mọi người đó là hình ảnh Trang nằm viện của rất nhiều năm trước. Hiện tại Trang vẫn đang khỏe mạnh và hoạt động nghệ thuật bình thường."

Đây là hình ảnh Thu Trang bị bệnh từ những năm trước
Đây là hình ảnh Thu Trang bị bệnh từ những năm trước

Thu Trang kêu gọi mọi người nếu thấy những nội dung tương tự như trên thì ngay lập tức báo cáo vì nếu để lan truyền những thông tin sai sự thật như vậy vô cùng nguy hiểm và gây hoang mang dư luận. Mục đích của những người làm ra video này để trục lợi câu view khiến nhiều người bức xúc.

Thu Trang bức xúc lên tiếng trước tin đồn bạo bệnh phải nhập viện - Ảnh 1

Trước Thu Trang có rất nhiều nghệ sĩ cũng bị tung tin đồn bệnh nặng, qua đời như nghệ sĩ Hoài Linh, Thúy Nga, Hồng Vân...

Trong đó có lẽ nghệ sĩ Hoài Linh là người dính tin nhiều nhất. Tin đồn không chỉ bằng video trên Youtube mà còn cả bằng từ khóa trên Google như "Đám tang của Hoài Linh", "Hoài Linh chết", "nghệ sĩ Hoài Linh qua đời"…

Năm 2017, một tài khoản từng tung tin nghệ sĩ Hoài Linh qua đời trong bệnh viện và mong mọi người cầu nguyện để giúp anh sớm siêu thoát.

Hoài Linh cảnh báo bài viết sai sự thật
Hoài Linh cảnh báo bài viết sai sự thật

Ngay lập tức nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng gay gắt “Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài. Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm Từ thiện hoan hỉ”.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news