Tin mới

Thu Trang đính chính phát ngôn 'nghệ sĩ không cần khán giả', dân tình mỉa mai 'lươn lẹo'

Chủ nhật, 16/05/2021, 19:36 (GMT+7)

Bị xuyên tạc bình luận tự nhận không cần khán giả mới đây, Thu Trang lên tiếng giải thích nhưng dân tình vẫn phản ứng gay gắt.

Những ngày gần đây mạng xã hội nổ ra tranh cãi về quan điểm nghệ sĩ nhờ được sự ủng hộ yêu mến từ khán giả mới có thể thành công trên con đường nghệ thuật. Nhiều người còn cho rằng khán giả chính là người nuôi nghệ sĩ vì thế không có khán giả, nghệ sĩ không thể làm nghề. 

Nam đạo diễn cho biết nghệ sĩ không cần mang ơn khán giả
Nam đạo diễn cho biết nghệ sĩ không cần mang ơn khán giả

Ngọn nguồn của ồn ào này xuất phát từ bài viết của Đạo diễn Bùi Quốc Bảo - người đứng sau nhiều vở diễn sân khấu. Trên trang cá nhân nam đạo diễn này đã có bài viết dài nói về mối liên hệ giữa nghệ sĩ và khán giả và khẳng định rằng không có chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ và nghệ sĩ không cần mang ơn khán giả.

"Xã hội cần chấm dứt quan điểm lạc hậu là nuôi nghệ sĩ đi nhé. Thời buổi này, tay làm hàm nhai không ai nuôi ai đâu ạ", Quốc Bảo chia sẻ.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ cũng như khán giả. Nhiều đồng nghiệp của Nam đạo diễn đã để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm trong đó có diễn viên hài Thu Trang đã comment chữ “buồn” còn Tiến Luật thì viết: “Đau anh ơi” và lập tức họ trở thành tiêu điểm bị ném đá của Cộng đồng mạng

Thu Trang khẳng định không có chuyện mình nói không cần khán giả
Thu Trang khẳng định không có chuyện mình nói không cần khán giả

Bị chỉ trích dữ dội mới đây nghệ sĩ hài Thu Trang đã chính thức lên tiếng đính chính trên Fanpage của mình. Bà xã Tiến Luật khẳng định tất cả chỉ là thông tin thêu dệt của báo chí và không đúng với sự thật. 

Thu Trang khẳng định chưa bao giờ nói mình không cần khán giả và thời gian qua không ít người mắng chửi, sỉ nhục nghệ sĩ bằng những lời hết sức thô tục khiến vợ chồng cô và gia đình vô cùng hoang mang.

“Hôm qua đến nay có rất nhiều bài báo đưa những thông tin làm dấy lên dư luận rằng Thu Trang - Tiến Luật nói riêng và nghệ sĩ nói chung là không cần khán giả. Đây là 1 điều hết sức vô lý, không có người nghệ sĩ nào dám vỗ ngực nói mình không cần khán giả hết”. 

Bà xã Tiến Luật cho rằng ai cũng có hỉ nộ ái ố nên việc thả cảm xúc vào những bài đăng của đồng nghiệp là hoàn toàn bình thường: "Trang và anh Luật cũng là con người nên cũng có hỷ nộ ái ố. Và khi đọc được status của một người anh đạo diễn, trong đó Trang bình luận chữ "Buồn", đó là cảm xúc thật của Trang".

Thu Trang đính chính phát ngôn 'nghệ sĩ không cần khán giả', dân tình mỉa mai 'lươn lẹo' - Ảnh 1

Đồng thời nữ danh hài bức xúc khi nhiều tờ báo cố tình thêm bớt từ ngữ để giật tít câu like làm khán giả hiểu nhầm ý của cô cũng như các nghệ sĩ khác: "Ngay cả khi Trang hay anh Luật được các anh chị phóng viên phỏng vấn, mà tiêu đề sốc quá thì Trang cũng xin đổi tiêu đề khác giùm. Vậy mà bây giờ Trang và anh Luật vẫn bị dính vào lùm xùm không đáng có này vì những tiêu đề báo vô tình hoặc cố tình hiểu sai vấn đề". 

Tưởng chừng sau khi Thu Trang lên tiếng mọi việc sẽ được gỡ bỏ hiểu lầm Nhưng trái lại khán giả lại càng bức xúc vì cho rằng Thu Trang xin lỗi cho có, lươn lẹo, “hai mặt”: “Bị chửi nhiều quá bây giờ mới đi lên xin lỗi hả đúng là họ nhà lươn”, “Like bài viết tức là đồng ý rồi giờ còn lên thanh minh thanh nga gì nữa”, “Càng ngày càng thấy vợ chồng này hai mặt nói một đằng làm một kiểu”.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news