Tin mới

Thủ tướng Campuchia Hun Sen nhập viện đột xuất

Thứ sáu, 05/05/2017, 08:15 (GMT+7)

Hình ảnh do Thủ tướng Campuchia Hun Sen vừa chia sẻ hình ảnh cho thấy ông đang nằm điều trị tại một bệnh viện ở Singapore.

Hình ảnh do Thủ tướng Campuchia Hun Sen vừa chia sẻ hình ảnh cho thấy ông đang nằm điều trị tại một bệnh viện ở Singapore.

Theo Reuters, trên Facebook cá nhân, Thủ tướng Campuchia Hun Sen cho biết ông cảm thấy kiệt sức và cần chăm sóc sức khỏe khẩn cấp tại một bệnh viện ở Singapore.

Hình ảnh trên trang cá nhân cho thấy ông tỏ ra mệt mỏi trên giường bệnh, tay cắm ống truyền và được người nhà vây quanh.

Thủ tướng Campuchia Hun Sen bên gia đình tại bệnh viện ở Singapore. Ảnh: Facebook

Thủ tướng Campuchia Hun Sen nhập viện từ hôm 3/5 và dự kiến được xuất viện vào ngày 7/5 để trở lại làm việc bình thường.

Tình hình sức khỏe khiến ông phải hủy cuộc gặp Thứ trưởng Ngoại giao Nhật Bản và một số quan chức Ấn Độ, Pháp trong tuần này.

Ông Hun Sen, 64 tuổi, đã lãnh đạo Campuchia hơn ba thập niên qua. Ông giữ chức Thủ tướng Campuchia từ năm 1998 sau khi nắm giữa nhiều chức vụ quan trọng trong chính phủ.

Trong giai đoạn này, chính phủ Campuchia đạt được nhiều thành tích quan trọng trong việc xây dựng và phát triển đất nước trên các lĩnh vực, không ngừng nâng cao vị thế đối ngoại của Campuchia ở khu vực và quốc tế.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news