Tin mới

Thừa nhận kém cỏi, Lệ Quyên khiến dân tình ngỡ ngàng với động thái cực 'bạo' ngày đầu năm

Chủ nhật, 06/02/2022, 20:49 (GMT+7)

Mới ngày đầu năm Lệ Quyên đã khiến dân tình đổ dồn sự chú ý với hành động cực táo bạo sau khi thừa nhận khả năng 'sống ảo' có hạn.

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên luôn thể hiện một trái tim yêu đương nồng nhiệt và mãnh liệt khi chẳng ngần ngại đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cũng như dành những mỹ từ thể hiện tình cảm dành cho người tình. Đặc biệt hơn cả, tình yêu cũng khiến cho Lệ Quyên ngày một trẻ trung, cô cũng biết cách biến mình trở thành người phụ nữ quyến rũ.

Thừa nhận kém cỏi, Lệ Quyên khiến dân tình ngỡ ngàng với động thái cực 'bạo' ngày đầu năm - Ảnh 1

Trong những ngày Tết, Lệ Quyên cũng chẳng ngần ngại tiết lộ về việc buông thả bản thân với chế độ ăn uống chẳng còn nghiêm ngặt. Tuy nhiên, cô vẫn khiến dân tình trầm trồ bởi vóc dáng vô cùng cân đối, đường cong mỹ miều đủ khiến bao người ghen tỵ.

Lệ Quyên khoe nhẹ thân hình hậu 'thả phanh' ăn uống dịp Tết. Ảnh: IG
Lệ Quyên khoe nhẹ thân hình hậu "thả phanh" ăn uống dịp Tết. Ảnh: IG

Mới đây nhất, Lệ Quyên còn có màn "chơi lớn" khi chẳng ngần ngại phô bày đường cong cơ thể trong bộ đồ nội y quyến rũ. Thừa nhận kém cỏi, vụng về ở khoản công nghệ, người tình Lâm Bảo Châu khẳng định vóc dáng mỹ miều của mình không hề có sự chỉnh sửa nào ở đây.

"Hết tết rồi. Theo thông lệ, ta check body cái xem nào,hihi. Để vạn vật xung quanh ko bị bẻ cong nè, để hình ảnh trung thực rõ nét nè. Nhất là với người dốt công nghệ,vụng về ko biết chỉnh sửa như mình thì tốt nhất là phải giữ gìn thoai", Lệ Quyên tiết lộ.

Nữ hoàng phòng trà khiến dân tình trầm trồ khi sắc vóc mỹ miều sau những ngày Tết được cô công khai. Ảnh: FBNV
Nữ hoàng phòng trà khiến dân tình trầm trồ khi sắc vóc mỹ miều sau những ngày Tết được cô công khai. Ảnh: FBNV

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người chẳng ngần ngại dành lời khen ngợi. Thậm chí còn "xin vía" trẻ trung, xinh đẹp của "nữ hoàng phòng trà" khi bất chấp tuổi tác cô vẫn cực quyến rũ, đủ sức khiến bao thiếu nữ phải ghen tỵ.

>> Xem thêm: Vy Oanh lộ diện táo bạo, tự tin phô bày lợi thế cơ thể dù đã là 'mẹ 3 con'

Lệ Quyên giữ chế độ luyện tập chăm chỉ để giữ được sắc vóc cân đối. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên giữ chế độ luyện tập chăm chỉ để giữ được sắc vóc cân đối. Ảnh: FBNV

Được biết, để sở hữu vóc dáng như hiện tại, Lệ Quyên đã có một quá trình luyện tập thể thao, rèn luyện cơ thể giúp cho thân hình thon gọn, vòng 3 quyến rũ cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước. Cũng chính vì thế mà người tình Lâm Bảo Châu chuộng phô dáng với những bộ đồ tập luyện bó sát, hay "thả rông" vòng 1 để vừa khoe được tinh thần thế thao, hơn cả là tự tin khoe được những gì mà cô cho là đẹp nhất của cơ thể mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news