Tin mới

Thực hư chuyện Á hậu Thủy Tiên lộ dấu hiệu tăng cân, dân mạng chỉ rõ điểm khác biệt

Thứ sáu, 30/06/2023, 17:41 (GMT+7)

Trong hình ảnh hậu trường tham gia một sự kiện gần đây, Á hậu Thủy Tiên bị cư dân mạng soi ra điểm khác lạ trên cơ thể cho thấy dấu hiệu tăng cân.

Mới đây, đoạn clip Á hậu Thủy Tiên cùng MC Thanh Thanh Huyền hội ngộ trong một sự kiện được đăng tải trên mạng Tiktok thu hút sự chú ý của dư luận. Trong clip, hai người đẹp diện trang phục có tông màu đối lập nhau.

Nếu Thủy Tiên diện đầm cup ngực màu trắng, Thanh Thanh Huyền lại mặc bộ đầm đen gợi cảm. Bộ đầm quây cup ngực giúp nàng hậu sinh năm 1998 khoe được vóc dáng gợi cảm tuy nhiên cũng khiến cô lộ nhược điểm "chí mạng".

Thủy Tiên bị cư dân mạng soi lộ rõ bắp tay to kém thon gọn trong bức ảnh chụp hậu trường chưa chỉnh sửa. Ảnh: Chụp màn hình.
Thủy Tiên bị cư dân mạng soi lộ rõ bắp tay to kém thon gọn trong bức ảnh chụp hậu trường chưa chỉnh sửa. Ảnh: Chụp màn hình.

Cụ thể, Thủy Tiên bị cư dân mạng soi lộ rõ bắp tay to kém thon gọn trong bức ảnh chụp ở hậu trường chưa qua chỉnh sửa photoshop. Đặc biệt, vóc dáng của nàng Á hậu gen Z cũng bị nhận xét mũm mĩm hơn trước. "Hình như chị Tiên bị tăng cân thì phải", "Chị Tiên tăng cân đúng không ạ", "Trông chị khá béo",... là những bình luận thắc mắc của cư dân mạng. 

Trong một clip quay cận cảnh khác, bắp tay, bờ vai của Thủy Tiên lại trông thon gọn hơn. Ảnh chụp màn hình.
Trong một clip quay cận cảnh khác, bắp tay, bờ vai của Thủy Tiên lại trông thon gọn hơn. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, trong một clip khác dường như đã qua chỉnh sửa, vóc dáng Thủy Tiên lại trông cân đối hơn. Cô được khán giả hết lời khen ngợi vì thân hình gợi cảm, quyến rũ. Qua đó, nhiều người cho rằng, có thể do góc quay khiến Thủy Tiên bị "dìm" dáng chứ không phải cô tăng cân.

Bằng chứng là hình ảnh Thủy Tiên tham gia những sự kiện gần đây đều tự tin diện trang phục cắt xẻ, khoe đường cong nuột nà. 

Á hậu Thủy Tiên chụp ảnh kỷ niệm sau 1 năm được giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ảnh: FB Huỳnh Phạm Thủy Tiên.
Á hậu Thủy Tiên chụp ảnh kỷ niệm sau 1 năm được giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Ảnh: FB Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Thời điểm cuộc thi vừa kết thúc, chân dài quê Đồng Tháp từng chia sẻ chuyện có vóc dáng "quá khổ" nặng đến 90kg khi còn là học sinh trung học. Do vóc dáng có nhiều điểm khác biệt, Thủy Tiên từng bị body shaming (miệt thị ngoại hình). Áp lực từ việc học cộng với bị miệt thị ngoại hình ảnh hưởng đến tâm lý của cô. Giai đoạn đó, Thủy Tiên bị trầm cảm vì những lời nói tổn thương đến từ người xung quanh. Để vượt qua giai đoạn khó khăn, Thủy Tiên đã cởi mở chia sẻ vấn đề cô gặp phải với gia đình.

Ngoài ra, bản thân cô cũng quyết định Giảm cân, chọn chế độ ăn uống cắt giảm hoàn toàn đường và tinh bột nghiêm ngặt. 

Vóc dáng gợi cảm của Thủy Tiên hiện tại. Ảnh: FB Huỳnh Phạm Thủy Tiên.
Vóc dáng gợi cảm của Thủy Tiên hiện tại. Ảnh: FB Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Thủy Tiên đã chứng minh được thực lực của mình khi được chọn là một trong 4 HLV của chương trình Miss International Queen Vietnam 2023.  Trong suốt quá trình đảm nhận vai trò HLV, Thủy Tiên luôn được khen ngợi vì có thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn truyền đạt kinh nghiệm, kỹ năng cho những học trò là thí sinh người mẫu chuyển giới. Trong các phần thử thách, đội của Thủy Tiên hầu hết đều dành chiến thắng.

Bên cạnh đó, chân dài gen Z còn rất đắt show khi tham gia nhiều sự kiện thời trang lớn nhỏ. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, người đẹp còn kinh doanh và làm các công việc bản thân yêu thích. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Thủy Tiên