Tin mới

Thực hư chuyện chồng cũ Hồng Đào 'cặp kè' với người đẹp 'Hậu duệ mặt trời'

Thứ hai, 09/11/2020, 15:13 (GMT+7)

Chồng cũ của Hồng Đào - nam diễn viên Quang Minh đã có chia sẻ về hình ảnh đầy tình cảm của anh bên nữ diễn viên kém 30 tuổi Cao Thái Hà.

Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài hơn 20 năm với Hồng Đào, Diễn viên Quang Minh đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để ổn định lại cuộc sống. Giờ đây, anh đã bắt đầu quay trở lại với nghệ thuật khi nhận lời làm MC và tham gia đóng một số bộ phim.

Hồng Đào và Quang Minh thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Quang Minh cũng gây chú ý của không ít khán giả khi hình ảnh thân thiết, tình cảm của anh với nữ diễn viên xinh đẹp, kém 30 tuổi Cao Thái Hà được chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết những hình ảnh này được chụp ở phía hậu trường một bộ phim, song sự thân mật của hai người khiến không ít công chúng cho rằng cả hai đang có mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè, "phim giả tình thật".

Hình ảnh thân mật của Quang Minh và Cao Thái Hà. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chồng cũ nghệ sĩ Hồng Đào đã lên tiếng phủ nhận những nghi vấn về chuyện tình cảm và cho biết cả hai đang tham gia một web drama mang tên Sugar daddy, phim xoáy sâu vào mối quan hệ tình cảm giữa một người đàn ông trung niên với một người phụ nữ trẻ tuổi. "Trong phim Cao Thái Hà đóng vợ tôi nên có nhiều phan đoạn tình cảm, thế mà nhiều người cho rằng cô ấy là người tình của tôi sau khi ly hôn với Hồng Đào", Quang Minh cho hay.

Cả hai hiện đang tham gia một web drama. Ảnh: Internet

Nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ cách đây một năm, Quang Minh cho biết anh chia tay với Hồng Dào cũng vì thương vợ cũ. "Nói không biết mọi người có tin không, nhưng tôi quyết định ly hôn Hồng Đào vì thương cô ấy. Hồng Đào là người tốt. Tôi chỉ muốn nói bấy nhiêu thôi. Tôi không muốn nhắc nhiều vì mong mọi chuyện khép lại để Đào và tôi có cuộc sống mới", nam danh hài chia sẻ.

Năm 2019, Hồng Đào và Quang Minh tuyên bố chia tay khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Hai nghệ sĩ vốn là gương mặt được yêu mến trên màn ảnh và sân khấu Việt, gắn bó với nhau trong cuộc hôn nhân kéo dài 24 năm, tuyên bố ly hôn của cặp đôi vì thế khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Song dù chia tay nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, gửi lời chúc tốt đẹp đến nhau trong những dịp đặc biệt như sinh nhật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news