Tin mới

Thực hư chuyện Puka - Diệu Nhi nghỉ chơi, 1 chi tiết khiến CDM xôn xao

Thứ sáu, 03/11/2023, 20:30 (GMT+7)

Hiện phía Puka - Gin Tuấn Kiệt, Diệu Nhi - Anh Tú vẫn chọn cách giữ im lặng trước tin đồn bủa vây.

Chỉ còn 1 ngày nữa, hôn lễ của Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ tổ chức tại một resort sang trọng tại Cam Ranh. Theo tiết lộ của cô dâu, chú rể thì đây là buổi tiệc dành riêng cho người thân. Hội bạn của Gin Tuấn Kiệt - Puka như: Minh Tú, Khánh Vân, Duy Khánh, Thuý Ngân, Huỳnh Lập, MC Đại Nghĩa, Thu Trang - Tiến Luật, Hòa minzy... đều đã xác nhận sẽ góp mặt. 

Anh Tú - Gin Tuấn Kiệt thân thiết. Ảnh: FBNV
Anh Tú - Gin Tuấn Kiệt thân thiết. Ảnh: FBNV
Gin Tuấn Kiệt - Diệu Nhi từng đóng chung phim. Ảnh: FBNV
Gin Tuấn Kiệt - Diệu Nhi từng đóng chung phim. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng bất ngờ "soi" ra 1 chi tiết lạ về mối quan hệ của Puka - Gin Tuấn Kiệt với vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú.

Nhiều khán giả biết đến, Puka và Anh Tú - Diệu Nhi đều là những diễn viên của Sân khấu Thế giới trẻ. Họ quen biết, gắn bó chung nhau từ thuở mới chập chững bước chân vào nghề.

Còn Gin Tuấn Kiệt là bạn diễn của Diệu Nhi - Anh Tú trong phim truyền hình Gia đình là số 1. Khi đó, Gin Tuấn Kiệt còn vào vai "crush" cô giáo Diệu Hiền (Diệu Nhi đóng). Theo dõi trang cá nhân, cả hai có nhiều khoảnh khắc thân thiết trong hậu trường.

Lễ ăn hỏi của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Lễ ăn hỏi của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Ngoài ra vào tháng 5/2023, Diệu Nhi và Puka còn tag trên nhau trên trang cá nhân để đăng bài quảng bá chương trình mới, cả hai vui vẻ tương tác.

Thế nhưng, kể từ lúc Gin Tuấn Kiệt - Puka công khai chuyện tình cảm và cho biết sắp tổ chức đám cưới thì Diệu Nhi - Anh Tú không có bất kỳ động thái nào. Trong khi các diễn viên của phim Gia đình là số 1 như Sam, NS Việt Anh, Thu Trang - Tiến Luật... đều đã khoe thiệp của chú rể Gin Tuấn Kiệt. Lúc này, Anh Tú vẫn im hơi lặng tiếng.

Về phía Diệu Nhi, đến hiện tại các bài đăng gần nhất đều liên quan đến công việc.

Diệu Nhi và Puka thoải mái nhắc đến nhau trên mạng xã hội cách đây 5 tháng. Ảnh: Chụp màn hình
Diệu Nhi và Puka thoải mái nhắc đến nhau trên mạng xã hội cách đây 5 tháng. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào tháng 10/2022, Diệu Nhi và Anh Tú tổ chức đám cưới ở Phan Thiết quy tụ cả dàn sao Việt nhưng không có sự xuất hiện của Puka hay Gin Tuấn Kiệt. Vì thế nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn mối quan hệ "chị chị em em" của Puka và Diệu Nhi gặp trục trặc, cả hai chỉ phối hợp trên công việc.

Song không loại trừ khả năng, Diệu Nhi và Anh Tú đều là những người kín tiếng, ít chia sẻ chuyện riêng trên trang cá nhân nên không đăng bài chúc mừng hay khoe thiệp mời của vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Diệu Nhi - Anh Tú. Ảnh: FBNV
Diệu Nhi - Anh Tú. Ảnh: FBNV

Hiện tại, việc 2 nữ diễn viên "nghỉ chơi" chỉ là nghi vấn của khán giả còn người trong cuộc chưa lên tiếng phản hồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news