Tin mới

Thực hư chuyện Sen Vàng mất suất cử đại diện thi Miss World 2023

Thứ sáu, 24/02/2023, 19:30 (GMT+7)

Những chia sẻ của bà Phạm Kim Dung liên quan đến việc nắm giữ bản quyền Miss World khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung vừa có 1 bài đăng gây chú ý. Cụ thể, bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng đã có những chia sẻ phủ nhận liên quan đến việc thời gian qua có một số thông tin đồn đoán cho rằng, đơn vị của bà đã bị mất quyền cử đại diện đến với Miss World. 

Nguyên văn bài chia sẻ của bà Phạm Kim Dung (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài chia sẻ của bà Phạm Kim Dung (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, bà chia sẻ: "Thay mặt công ty sen vàng, tôi xin trân trọng gửi thông tin chính thức đến quý vị: công ty sen vàng đã, đang là đối tác trực tiếp, duy nhất của miss world hiện tại và lâu dài với hợp đồng đã ký kết giữa chúng tôi và tổ chức Miss World.

Hiện nay có những thông tin sai sự thật được lan truyền trên mạng xã hội nhằm mục đích câu view về việc thâu tóm của các tổ chức khác, sen vàng mất bản quyền miss world việt nam. Tôi xin được khẳng định đó là những thông tin hoàn toàn sai lệch, bịa đặt. Người hâm mộ sắc đẹp sẽ ủng hộ các thông tin chính thống, chính xác để góp phần làm trong sạch, văn minh nền văn hoá giải trí nước nhà. Cuộc thi Miss World Việt Nam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 sẽ vẫn diễn ra chung kết vào tháng 7/2023. Mong quý khán giả ủng hộ cho cuộc thi". 

Bên cạnh đó, bà cũng tái khẳng định, đơn vị cũng vẫn đang tiếp tục nắm giữ bản quyền của hàng loạt các cuộc thi nhan sắc lớn khác như: Miss Grand International, Miss International, Miss Intercontinental… 

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung trả lời những thắc mắc của fan sắc đẹp (Ảnh: Chụp màn hình)
Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung trả lời những thắc mắc của fan sắc đẹp (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của bà Phạm Kim Dung đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã cảm thấy yên tâm phần nào khi bà chủ của Sen Vàng đã lên tiếng chính thức. 

Một số khác cũng để lại bình luận là chụp màn hình hỏi 1 page lớn có đổi hình nền và có ghi đường tới vương miện - hàm ý sẽ là đơn vị nắm giữ bản quyền Miss World. Ngay lập tức, bà Phạm Kim Dung đã bác bỏ và cho rằng, đó là những thông tin sai sự thật. 

Bà Phạm Kim Dung cùng dàn 'gà nhà' (Ảnh: FBNV)
Bà Phạm Kim Dung cùng dàn "gà nhà" (Ảnh: FBNV)

Được biết, đại diện Việt Nam năm nay đến với Miss World là Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Trước đó, hậu đăng quang Miss World Vietnam 2022, người đẹp sinh năm 1999 đã nỗ lực không ngừng để hoàn thiện mình nhằm chuẩn bị thật tốt để đến với đấu trường nhan sắc Miss World.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news