Tin mới

Xôn xao nhan sắc của Lâm Khánh Chi sau khi sang Trung Quốc phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 06/10/2023, 09:45 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của Lâm Khánh Chi ở thời điểm hiện tại khiến cho CDM tranh cãi nảy lửa.

Lâm Khánh Chi được biết đến là một trong những mỹ nhân chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Nhan sắc, vóc dáng của cô ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý, song giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái vẫn mạnh tay chi tiền "khủng" để đi trùng tu nhan sắc khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Lâm Khánh Chi. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi. Ảnh: FBNV

Được biết, thời gian qua, cô vừa sang Trung Quốc để Phẫu thuật thẩm mỹ. Và sau đó, trên MXH bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là nhan sắc thật của Lâm Khánh Chi sau khi quyết định mạnh tay chi tiền để làm đẹp. 

Xôn xao nhan sắc của Lâm Khánh Chi sau khi sang Trung Quốc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1
 
Nhan sắc của Lâm Khánh Chi khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet
Nhan sắc của Lâm Khánh Chi khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet

Trong ảnh, nhiều người đã không khỏi bất ngờ trước diện mạo của Lâm Khánh Chi. Cô diện chiếc áo lông và đội mũ. Điều khiến nhiều người không khỏi chú ý chính là việc đường nét khuôn mặt của bà mẹ 1 con này trông có phần thô cứng, thậm chí ở một vài góc nghiêng trông cô bỗng "nam tính" hơn so với trước đây. 

Hiện, khoảnh khắc của vợ cũ Phi Hùng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

CDM để lại những bình luận sau khi xem khoảnh khắc mới của Lâm Khánh Chi. Ảnh: Chụp màn hình
CDM để lại những bình luận sau khi xem khoảnh khắc mới của Lâm Khánh Chi. Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Lâm Khánh Chi chưa lên tiếng về loạt hình ảnh đang lan truyền và gây bão mạng xã hội. Theo dõi trang cá nhân, cô vẫn tiếp tục đăng tải những khoảnh khắc đời thường với diện mạo xinh đẹp, trông vô cùng nữ tính và khác lạ sau khi thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng tiết lộ trong năm 2022 đã chi gần 1 tỷ đồng để "nâng cấp" diện mạo của mình. Đáng chú ý, cô cũng quyết định sang Thái Lan để phẫu thuật dây thanh quản để có được giọng nói nhẹ nhàng, nữ tính. Song cuộc phẫu thuật này bị cho là "thất bại" khi giọng nói của cô ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thực sự nữ tính và hơi bị "chóe". Việc giao tiếp của người đẹp chuyển giới này vẫn còn gặp nhiều khó khăn. 

Lâm Khánh Chi liên tục 'vung tiền' để phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Chụp màn hình
Lâm Khánh Chi liên tục "vung tiền" để phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Chụp màn hình

Danh tiếng, hào quang từng soi chiếu Lâm Khánh Chi suốt hàng chục năm, song cô lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Trải qua vài mối tình đổ vỡ, năm 2017 Lâm Khánh Chi chính thức báo "tin vui" khi tổ chức đám cưới với chồng trẻ có tên là Phi Hùng. Cuộc sống hôn nhân của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng được xem là cặp đôi hạnh phúc, hình mẫu trong cộng đồng LGBT. Ai nấy soi chiếu vào cũng cảm thấy người mộ và ao ước. 

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng thuở còn yên ấm. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng thuở còn yên ấm. Ảnh: FBNV

Song, mọi chuyện chỉ yên ấm được 3 năm. Đến cuối năm 2021, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin cả 2 đã quyết định "đường ai nấy đi". Theo chồng cũ, Lâm Khánh Chi đã có mối quan hệ ngoài luồng. Về phần mình, giọng ca Bà năm lên tiếng phủ nhận. 

Nhan sắc của Lâm Khánh Chi có nhiều thay đổi sau khi chuyển giới. Ảnh: FBNV
Nhan sắc của Lâm Khánh Chi có nhiều thay đổi sau khi chuyển giới. Ảnh: FBNV

Hậu chia tay, cô hay buồn hay sầu và thừa nhận công việc kinh doanh của bản thân cũng gặp nhiều khó khăn. Đến hiện tại, sau những "sóng gió" hiện tại Phi Hùng và vợ cũ đã dần tìm được tiếng nói chung. Họ cởi mở, thoải mái chia sẻ những câu chuyện đời thường nhưng phủ nhận chuyện tái hợp vì hiện nay mỗi người đều đã có cuộc sống riêng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news