Tin mới

Thực hư Lý Nhã Kỳ có 'ông lớn' đình đám nâng đỡ sau một đêm trở thành nữ đại gia

Thứ ba, 22/09/2020, 14:21 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng sau hàng loạt tin đồn có "ông lớn" đình đám nâng đỡ đứng sau để trở thành người giàu nhất showbiz, sống xa hoa.

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ có tham gia một chương trình truyền hình trên sóng truyền hình. Tại đây, nữ diễn viên lần đầu nói về thông tin có "ông lớn" đứng sau nâng đỡ để trở thành ngôi sao sở hữu khối tài sản kếch xù.

Lý Nhã Kỳ nói về thông tin có ông lớn đứng sau nâng đỡ. Ảnh internet

Cựu đại sứ Du lịch khẳng định không bao giờ có chuyện cô được ông lớn hay đại gia giúp đỡ. Những gì cô có được như ngày hôm này hoàn toàn là do thực lực, do tự mình gây dựng mà có.

>> Xem thêm: Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái thanh minh khi bị chửi thẳng mặt là đồ lẳng lơ

Bên cạnh đó, người tình một thời của Việt Anh cũng nhắc lại một lần nữa mình không phải là người giàu nhất showbiz vì trong giới còn rất nhiều người hơn mình, đây chỉ là những tin đồn không có căn cứ.

Một trong những xế hộp của Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ là nhớ tới hình ảnh một nữ hoàng kiêu sa với siêu xe, hàng hiệu và kim cương. Bên cạnh đó, cô còn là bà chủ của rất nhiều bất động sản, khu nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Sự giàu sang của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải choáng ngợp và ao ước.

>> Xem thêm: Biệt phủ triệu đô của danh hài Xuân Bắc: Nội thất bên trong mới thật sự ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Nói về cuộc sống hiện tại, cựu Đại sứ Du lịch cho biết, mình đang là cô nàng độc thân vui vẻ. Trước đây, Lý Nhã Kỳ từng có cuộc tình kéo dài gần 1 thập kỷ với bạn trai kém tuổi. Yêu nhau đến gần 10 năm nhưng chưa một lần nữ diễn viên để lộ chân dung và thông tin bạn trai. Cho đến khi, cả hai chia tay, người đẹp mới hé lộ một vài thông tin về người cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news