Tin mới

Lý Nhã Kỳ thay đổi ngoạn mục, biến hóa thành 'đàn ông' khiến fan tròn mắt

Chủ nhật, 20/09/2020, 13:44 (GMT+7)

Xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi thay đổi phong cách ngoạn mục.

Lý Nhã Kỳ là sao nữ đình đám trong làng giải trí. Nữ diễn viên “Gió nghịch mùa” thường xuất hiện với phong cách đầy gợi cảm, nữ tính, xứng danh là một mỹ nhân trong showbiz.

Tuy nhiên, mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi biến hóa bản thân trong phong cách mới. Xuất hiện trên sóng truyền hình, nữ đại gia diện bộ vest cùng mái tóc tém đầy cá tính. Cô giữ thần thái lạnh lùng y như một quý ông đích thực.

Chia sẻ về hình tượng mới, Lý Nhã Kỳ mong muốn luôn được làm mới mình trong mắt người hâm mộ. Ngồi ghế nóng chương trình ‘Đánh thức đam mê’ với ca sĩ Đức Tuấn và đạo diễn Vũ Thành Vinh, người đẹp tiết lộ cô cố gắng ‘gồng lên làm người đàn ông’ để có thể trở thành huynh đệ với 2 người đồng nghiệp.

Sau một thời gian vắng bóng, gần đây, Lý Nhã Kỳ hoạt động nghệ thuật rất tích cực. Cô liên tục xuất hiện trong nhiều dự án, gameshow truyền hình, để lại ấn tượng với cách xử lý thông minh, duyên dáng.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ trầm trồ khi khánh thành phủ Trần Lê Gia hoành tráng tại quê nhà Bà Rịa-Vũng Tàu. Cô đã đầu tư tâm huyết suốt 3 tháng để có thể hoàn thành công trình này vào đúng dịp lễ Vu Lan báo hiếu.

Sau nhiều năm hoạt động showbiz và kinh doanh, Lý Nhã Kỳ xứng đáng với danh nữ đại gia trong giới giải trí với khối tài sản khổng lồ gồm nhiều bất động sản, siêu xe và bộ sưu tập hàng hiệu cực đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news