Tin mới

Mạnh Trường 'chăm' nói lời mật ngọt, netizen phát tín hiệu cảnh báo không quên 'réo tên' Hồng Đăng

Thứ ba, 19/07/2022, 11:28 (GMT+7)

Việc Mạnh Trường khoe hạnh phúc viên mãn giữa thời điểm Hồng Đăng đang là tâm khiến một bộ phận netizen nhạy cảm để lại những bình luận trái chiều.

Thời gian gần đây, Diễn viên Mạnh Trường liên tục có những động thái chú ý khi chia sẻ chuyện tình cảm của vợ chồng mình, đồng thời dành những lời khen ngợi cho cô. Và mới đây nhất, trên trang cá nhân, nam diễn viên Hương vị tình thân lại có 1 bài đăng gây chú ý. 

Cụ thể, anh cho biết, sự nghiệp của mình thăng hoa là do có vợ là hậu phương vững chắc. Nam nghệ sĩ cho rằng, bà xã chính là người "kéo" Mạnh Trường ra khỏi nghề người mẫu để tiến đến nghiệp diễn. Cô khuyên chồng nên thi trường ĐH Sân khấu Điện ảnh để làm diễn viên sẽ có tương lai hơn. 

Diễn viên Mạnh Trường (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Mạnh Trường (Ảnh: FBNV)

"Năm hai đại học, mình có một vai diễn đầu tiên, Phương thức xuyên đêm để xem hết 20 tập phim để góp ý về cách diễn làm sao cho sâu sắc và truyền cảm hứng hơn. 

Sau nhiều năm gắn bó trong nghề với sự ủng hộ của vợ từ đầu đến cuối, mình cũng đã có cho mình những vai diễn để đời và ghi dấu ấn trong lòng khán giả", nam diễn viên bày tỏ. Bên cạnh đó, anh còn hào hứng khi bà xã khuyên mình nên đi 1 chiếc ô tô với thiết kế tiện nghi và phong cách y như con người Mạnh Trường.

Diễn viên Mạnh Trường với bà xã hẹn hò từ hồi học sinh. Sau đó, họ kết hôn khi tuổi đời còn rất trẻ khiến nhiều người bất ngờ (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Mạnh Trường với bà xã hẹn hò từ hồi học sinh. Sau đó, họ kết hôn khi tuổi đời còn rất trẻ khiến nhiều người bất ngờ (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc của vợ chồng Mạnh Trường. Đáng nói, nhiều người cũng khuyên anh nên trân trọng hạnh phúc của mình và đừng để khán giả phải thất vọng. 

Theo dõi trang cá nhân, thời gian gần đây, diễn viên Mạnh Trường liên tục có những bài viết chia sẻ những kỉ niệm đẹp cùng bí quyết giữ lửa hạnh phúc. Anh dành nhiều những lời có cánh khiến cho ai đọc được cũng đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Diễn viên Mạnh Trường và bà xã Lan Phương chính thức về chung một nhà vào năm 2008. Việc kết hôn khi tuổi đời còn trẻ khi sự nghiệp đang mới bắt đầu tạo được dấu ấn khiến anh vướng phải một số ý kiến trái chiều. Tuy nhiên đến hiện tại khi nhìn thấy cặp vợ chồng này cùng các con mà ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Diễn viên Hồng Đăng - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khiến cư dân mạng quan tâm khi đang gặp một số trục trặc tại Tây Ban Nha (Ảnh: Internet)
Diễn viên Hồng Đăng - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khiến cư dân mạng quan tâm khi đang gặp một số trục trặc tại Tây Ban Nha (Ảnh: Internet)

Ở một diễn biến khác, thời gian gần đây, Diễn viên Hồng Đăng khiến nhiều người xôn xao khi bị dính phải nghi vấn ồn ào đời tư tại nước ngoài. Điều này khiến cho tên tuổi, hình ảnh của anh trong mắt công chúng bị ảnh hưởng rất lớn.

HIện khán giả đang chờ những tin tức tiếp theo liên quan đến tình hình của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news