Tin mới

Làm rõ clip Hồng Đăng thảnh thơi làm chuyện khó tưởng giữa thời điểm ồn ào, CDM vạch trần chiêu trò 'rẻ tiền' 

Thứ ba, 19/07/2022, 11:28 (GMT+7)

Giữa thời điểm vương bê bối, mạng xã hội xôn xao trước clip liên quan đến Hồng Đăng.

"Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh" là hai từ khóa hot nhất mạng xã hội những ngày qua. Xuất phát từ ồn ào diễn ra tại Tây Ban Nha, hiện cả hai đã khóa toàn bộ nền tảng mạng xã hội. Dẫu chỉ mới là tin đồn, thế nhưng, nhiều nhãn hàng từng hợp tác với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã gỡ hình ảnh quảng cáo.

Nhiều nhãn hàng từng hợp tác với Hồng Đăng đã gỡ hình ảnh quảng cáo.
Nhiều nhãn hàng từng hợp tác với Hồng Đăng đã gỡ hình ảnh quảng cáo.

Đáng chú ý, mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip làm dấy lên nghi vấn Hồng Đăng đã về nước. Theo đó, nền tảng Tiktok xuất hiện khoảnh khắc nam diễn viên thảnh thơi hát karaoke cùng một người bạn. Trước máy quay, Hồng Đăng tự tin thể hiện ca khúc "Trái Tim Không Ngủ Yên".

Ở phần bình luận, cư dân mạng đã tạo ra nhiều cuộc tranh luận. Tuy nhiên, nhiều người phát hiện ra đây là đoạn clip cũ được cắt ghép lại, cố gắng bôi xóa một số chi tiết nhằm mục đích câu view "rẻ tiền". Dễ dàng nhận thấy, thời điểm quay clip nêu trên Hồng Đăng kém bảnh bao hơn thời điểm hiện tại.

Xôn xao trước đoạn clip làm dấy lên nghi vấn Hồng Đăng đã về nước và đi chơi cùng bạn bè, tuy nhiên CDM vạch trần đây là chiêu trò câu like 'rẻ tiền'
Xôn xao trước đoạn clip làm dấy lên nghi vấn Hồng Đăng đã về nước và đi chơi cùng bạn bè, tuy nhiên CDM vạch trần đây là chiêu trò câu like "rẻ tiền"

Đây không phải là lần đầu tiên Hồng Đăng trở thành tâm điểm bị kẻ xấu lợi dụng sự việc để khai thác hình ảnh, tên tuổi hướng đến mục đích bất chính. Trước đó, tài khoản TikTok có tên “Diễn viên Hồng Đăng” trở thành tâm điểm sau khi đăng tải loạt video với tiêu đề như “Hồng Đăng sẽ trở lại. Hãy tin tưởng mình”, “Hồng Đăng cần một lời xin lỗi”, “Hồng Đăng sẽ khởi kiện những người tung tin đồn, chính anh là kẻ bị gài bẫy”... Với những nội dung này, chỉ vài ngày sau khi lập, trang này đã có hơn 20.500 lượt theo dõi cùng 137.000 lượt thích. Tuy nhiên, toàn bộ nội dung đều cũ, thậm chí sau đó ít hôm thì bị đổi tên nhằm "thay máu" cho kênh. 

Hồng Đăng thường trở thành tâm điểm bị kẻ xấu lợi dụng sự việc để khai thác hình ảnh, tên tuổi hướng đến mục đích bất chính
Hồng Đăng thường trở thành tâm điểm bị kẻ xấu lợi dụng sự việc để khai thác hình ảnh, tên tuổi hướng đến mục đích bất chính

Trong diễn biến mới nhất, vào ngày 16/7, dân mạng giật mình phát hiện Hồng Đăng đã lặng lẽ mở lại trang cá nhân của mình nhưng vẫn tắt chế độ bình luận. Nhưng chỉ hơn một ngày sau, nam diễn viên lại khóa hết mọi thứ. Động thái khó hiểu này càng khiến khán giả thêm tò mò. Trong khi đó, tài khoản Facebook của vợ Hồng Đăng cũng vẫn ở chế độ khóa.

Trang cá nhân của nam diễn viên hiện vẫn đang tạm khóa
Trang cá nhân của nam diễn viên hiện vẫn đang tạm khóa

>>> XEM THÊM: Mẹ diễn viên Chiếc Lá Bay mở tiệc 'quẩy' dù con mới mất, pha 'quay xe' như trò đùa gây căm phẫn 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news