Tin mới

Thuê nhà giá rẻ, gia đình sợ lịm người khi bị hơn 200 'nhân vật thần bí' quấy nhiễu mỗi đêm

Thứ sáu, 08/12/2023, 17:12 (GMT+7)

Những hiện tượng kỳ lạ cứ liên tục ập đến, 3 đứa trẻ bị những "nhân vật thần bí" thao túng khiến bà mẹ trẻ hoảng loạn cầu cứu chính quyền.

Vào tháng 11/2011, một người phụ nữ tên Latoya Ammons đến sống trong một căn nhà cho thuê ở số 3860 đường Carolina ở Gary, Indiana, Mỹ cùng với ba đứa con 7, 9 và 12 tuổi. Ngay từ đầu, Latoya đã không thích ngôi nhà này, nhưng trước hoàn cảnh kinh tế khó khăn, cô quyết định ở lại. Vài ngày sau khi họ chuyển đến, những sự việc huyền bí liên tiếp bắt đầu xảy ra, tạo ra bầu không khí bất ổn trong cuộc sống của Latoya và gia đình cô.

Gia đình Latoya gặp phải sự việc đầu tiên vào tháng 12/2011 khi một đàn ruồi đen lớn tấn công nhà cô. Lượng ruồi đen khổng lồ đồng loạt bay vào nhà. Điều đáng ngạc nhiên là những con ruồi gần như không thể tồn tại giữa cái lạnh khắc nghiệt của tháng 12. Bởi vì những con ruồi này bay đến những nơi ấm áp vào mùa đông nên việc chúng ở đây vào mùa này quả là điều khác thường.

Trả lời phỏng vấn, Latoya kể rằng cô thường nghe thấy tiếng bước chân ai đó gần cầu thang tầng hầm. Chán ngấy với những âm thanh đó, cô đã chặn con đường dẫn xuống tầng hầm, nhưng tiếng bước chân vẫn không dừng lại.

Một đêm nọ, mẹ của Latoya, Rosa Campbell nhìn thấy bóng dáng một người đàn ông lạ mặt đi đi lại lại trong phòng khách, nhưng khi bà cố gắng đuổi theo bóng dáng đó thì không tìm thấy gì ngoại trừ "dấu giày" của một người đàn ông. Bà Campbell cũng cho rằng bà đã bị một thế lực vô danh bóp cổ

Sau sự việc này, vào ngày 10/3/2012, nỗi sợ hãi của gia đình Latoya đã trở thành hiện thực và giờ đây họ tin chắc rằng có một linh hồn ma quỷ nào đó đang ở trong nhà mình. Nhưng toàn bộ sự thật vẫn chưa được tiết lộ, khoảng 2 giờ đêm hôm đó, Latoya và mẹ cô nghe thấy tiếng hét từ phòng cô con gái 12 tuổi của họ. Khi cả 2 tới đó, nhìn thấy cảnh tượng trong phòng thì vô cùng sốc. Cô con gái 12 tuổi của Latoya bay lơ lửng trong tình trạng bất tỉnh. Hai người phụ nữ không thể tin vào mắt mình, sợ hãi và bắt đầu cầu nguyện. Họ tiếp tục cầu nguyện cho đến khi cô bé trở lại giường. Một lúc sau, cô bé tỉnh lại, không nhớ gì về sự việc đã xảy ra với mình.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Sau tất cả những sự cố huyền bí này, Latoya và gia đình cô quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ của ai đó. Cô kể lại nỗi đau khổ của mình với một linh mục ở một nhà thờ gần đó, nhưng người này từ chối giúp đỡ. Ông biết về lịch sử của ngôi nhà đó và cũng sợ hãi nên không dám giúp đỡ Latoya. Tuy nhiên, linh mục nói với họ rằng ngôi nhà đó không chỉ có 1-2 con quỷ mà có tới hơn 200 con quỷ. Nghe vậy, Latoya kinh hồn bạt vía. Vị linh mục nói rằng gia đình nên sơ tán khỏi ngôi nhà càng sớm càng tốt, nhưng cô không thể thực hiện được do điều kiện tài chính eo hẹp. 

Ngay sau đó, các linh hồn bắt đầu nhập vào cơ thể của cả 3 đứa con của Latoya, khiến giọng nói của chúng ngày càng to hơn và nụ cười đáng sợ xuất hiện trên khuôn mặt . Có những đêm gia đình cô sợ hãi đến nỗi họ phải ở khách sạn qua đêm. Cái bóng của những linh hồn ma quỷ này đã thống trị bọn trẻ đến mức cô phải đưa chúng đến bệnh viện nhiều lần. Các nhân viên, bác sĩ của bệnh viện cũng choáng váng trước những sự việc huyền bí này.

Cậu con trai 9 tuổi của Latoya đột nhiên bắt đầu có những hành động  và nở nụ cười toe toét kỳ lạ. Sau đó, bé bất ngờ đi giật lùi từ bức tường lên trần nhà trước sự chứng kiến của người nhà và nhân viên bệnh viện. Nhân viên bệnh viện cũng đã xác nhận trong một tuyên bố với cảnh sát rằng điều này đã xảy ra ngay trước mặt họ, đó là một trải nghiệm khó tin đối với họ. Sau sự việc này, mọi người đều tin rằng những đứa trẻ đó đã trở thành nạn nhân của quỷ ám . Từ đó cảnh sát, nhân viên bệnh viện và cha xứ nhà thờ quyết định giúp đỡ Latoya và gia đình cô. 

Người cha xứ đã đến nhà Latoya và thực hiện nghi lễ trừ tà cho bọn trẻ. Người ta tin rằng bằng cách thực hiện nghi lễ, nạn nhân sẽ thoát khỏi ma quỷ và linh hồn ma quỷ. Vài ngày sau khi hoàn tất quá trình này, sức khỏe của người cha xứ đó bắt đầu xấu đi. Ông thừa nhận rằng mình đã ở trong tình trạng này sau ngày ông thực hiện lễ trừ tà trong ngôi nhà đó.

Dần dần, từng người trong gia đình Latoya được giải thoát khỏi 200 con quỷ đó, nhưng những ký ức kinh hoàng gắn liền với ngôi nhà này luôn khiến cô băn khoăn. Và rồi được sự giúp đỡ của chính quyền, gia đình Latoya được đưa đến một ngôi nhà khác. Cuộc bàn luận về 200 con quỷ của ngôi nhà này đã trở nên nổi tiếng đến nỗi ngay cả người dân xung quanh cũng luôn sợ hãi, do đó chính quyền đã quyết định phá bỏ ngôi nhà này. Sau vài tháng, ngôi nhà quỷ ám này đã bị phá bỏ vĩnh viễn. Câu chuyện được công bố vào tháng 1/2014 và nhận được sự quan tâm của cả nước Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con quỷ thuê nhà