Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 42: Nghẹt thở cuộc họp tìm Tổng giám đốc Hoàng Kim, Phong ghen ra mặt với Vân

Thứ tư, 06/07/2022, 11:03 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 42 mang đến nhiều tình tiết mới đầy gay cấn khi cuộc chiến cho vị trí Tổng giám đốc của Hoàng Kim trở nên vô cùng căng thẳng.

Thương ngày nắng về 2 tập 42 mang đến nhiều tình tiết mới gay cấn cho bộ phim khi vị trí Tổng giám đốc của Hoàng Kim đang trong hồi tìm kiếm quyết liệt. Chuyện tình cảm của Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân tiếp tục được kể với những tình tiết thú vị.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 42 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Phong và Vân. tại đây, anh bức xúc ra mặt khi cho rằng Vân đã tiết lộ cho tình cũ Bách sự thật về thân phận 2win của Phong.

Thương ngày nắng về 2 tập 42: Nghẹt thở cuộc họp tìm Tổng giám đốc Hoàng Kim, Phong ghen ra mặt với Vân - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 42: Nghẹt thở cuộc họp tìm Tổng giám đốc Hoàng Kim, Phong ghen ra mặt với Vân - Ảnh 2

Tuy nhiên, đây có vẻ như chỉ là cái cớ để Phong lên giọng với Vân bởi sự ghen tuông bùng lên trong Phong. Đông Phong tức giận mắng Vân Vân nên "học cách tôn trọng sự riêng tư của người khác", còn giận dỗi nói cô "tìm thầy khác mà học". Thấy Đông Phong hỏi về chuyện mình với Bách, Vân Vân thú nhận cô đã được Bách ngỏ lời quay lại. Nghe Vân bênh vực tình cũ và biết về tình hình hiện tại của hai người, Phong càng tỏ ra bức xúc hơn.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 42 tiếp tục hé lộ về những âm mưu ở Hoàng Kim khi một kẻ nào đó đã tiết lộ với báo chí về mối quan hệ thực sự của bà Nhung và Trang (Huyền Lizzie). Thông tin này cũng nhanh chóng được chị em Khánh (Lan Phương) và Vân đọc được. Trong lúc này, Trang cũng đã liên lạc với Khánh, cô muốn chị em Khánh chưa tiết lộ với bà Nga chuyện này bởi cô muốn chính mình sẽ là người kể hết mọi chuyện cho mẹ.

Thương ngày nắng về 2 tập 42: Nghẹt thở cuộc họp tìm Tổng giám đốc Hoàng Kim, Phong ghen ra mặt với Vân - Ảnh 3

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 42 kết thúc với cuộc họp căng thẳng để tìm ra vị trí Tổng giám đốc của Hoàng Kim. Hoàng Duy (Đình Tú) và ông Sang là hai cái tên sáng giá được hội đồng quản trị đề cử vào ghế Tổng giám đốc. Tuy nhiên, cuộc họp lại có những bất ngờ khi dù luôn tỏ thái độ ủng hộ Duy, ông Sang lại giới thiệu Nhật Mai cho vị trí cao nhất ở Hoàng Kim.

Thương ngày nắng về 2 tập 42: Nghẹt thở cuộc họp tìm Tổng giám đốc Hoàng Kim, Phong ghen ra mặt với Vân - Ảnh 4

Còn Duy cũng có những phát biểu khiến cả hội đồng ngỡ ngàng. Anh thẳng thắn cho biết muốn một người giàu kinh nghiệm, hiểu biết về công ty lên nắm quyền và đề xuất bà Kim Nhung thế chỗ chủ tịch.

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 42 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 6/7 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news