Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 46: Nhật Mai lại lên kế thâm độc, bà Hiền 'ăn năn hối cải' sau tất cả

Chủ nhật, 17/07/2022, 20:43 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 46 tiếp tục hé lộ những âm mưu thâm độc của Nhật Mai. Trong khi đó, mối quan hệ tình cảm giữa Phong và Vân ngày một mặn nồng.

Thương ngày nắng về 2 tập 46 mang đến nhiều tình tiết phim gay cấn và hấp dẫn khi Nhật Mai tiếp tục dở kế với ông Long. Trong khi đó, bà Hiền cũng có những biến chuyển về tư tưởng khi thừa nhận lỗi lầm trong quá khứ với cô con dâu cũ.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 46 mở đầu với khoảnh khắc Duy (Đình Tú) trong bệnh viện và nghe bác sĩ nói về tình hình sức khỏe của bố mình. Bác sĩ thân cận với ông Long cho biết, Duy phải đối mặt với tình huống xấu rằng dù có trở lại thì ông Long cũng không thể nào là một chủ tịch Hoàng Kim minh mẫn, quán xuyến mọi công việc như ngày xưa.

Thương ngày nắng về 2 tập 46: Nhật Mai lại lên kế thâm độc, bà Hiền 'ăn năn hối cải' sau tất cả - Ảnh 1

Tuy nhiên, những tưởng vị bác sĩ này là tâm phúc của ông Long, nhưng hóa ra người này đã bị Nhật Mia mua chuộc. Tình hình sức khỏe của ông Long vì thế cũng đối diện "lành ít dữ nhiều". Không những vậy, Nhật Mai còn buông lời đe dọa, nếu như mọi chuyện vỡ lở thì vị bác sĩ không tránh khỏi việc bị truy cứu.

Thương ngày nắng về 2 tập 46: Nhật Mai lại lên kế thâm độc, bà Hiền 'ăn năn hối cải' sau tất cả - Ảnh 2
Thương ngày nắng về 2 tập 46: Nhật Mai lại lên kế thâm độc, bà Hiền 'ăn năn hối cải' sau tất cả - Ảnh 3

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 46 còn tiếp tục hé lộ về màn "ăn năn hối lỗi" của bà Hiền sau tất cả những gì đã làm, đã đối xử với Khánh (Lan Phương). Bà Hiền thừa nhận chính bà là tác động lớn khiến hôn nhân của con trai tan vỡ. Việc không dạy dỗ con gái đến nơi đến chốn để xảy ra những sự việc nghiêm trọng cũng khiến bà Hiền không khỏi dằn vặt. Tất cả những điều này đều được bà chia sẻ thành tâm với con dâu cũ.

Thương ngày nắng về 2 tập 46: Nhật Mai lại lên kế thâm độc, bà Hiền 'ăn năn hối cải' sau tất cả - Ảnh 4

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 46 tiếp tục hé lộ những cảnh ngọt ngào trong mối quan hệ hệ tình cảm của cặp Phong - Vân. Phong không ngừng vạch ra phương hướng để Vân có thể phát triển trong tương lai và trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn.

Thương ngày nắng về 2 tập 46: Nhật Mai lại lên kế thâm độc, bà Hiền 'ăn năn hối cải' sau tất cả - Ảnh 5
Thương ngày nắng về 2 tập 46: Nhật Mai lại lên kế thâm độc, bà Hiền 'ăn năn hối cải' sau tất cả - Ảnh 6

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 46 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 18/7 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news