Tin mới

Thương ngày nắng về phần 2 tập 14: Màn 'bắt ghen' ngược đời của Khánh, bà Nhung 'ủ mưu' hạ bệ bố Duy

Thứ hai, 02/05/2022, 23:40 (GMT+7)

Thương ngày nắng về phần 2 tập 14 sẽ mang đến nhiều tình tiết gay cấn và bất ngờ xoay quanh các vấn đề của chị em Vân Trang và Vân Khánh.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 14 sẽ mang đến nhiều bất ngờ và tình tiết hấp dẫn cho khán giả truyền hình với mối quan hệ, cuộc sống của Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân đều có nhiều đảo lộn.

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 14 mở đầu với phân cảnh "bắt ghen" bất đắc dĩ của Vân Khánh. Liên - đồng nghiệp thân thiết của Khánh đã chứng kiến cảnh chồng đi với nhân tình - chính là chị của Đức, Liên không kiềm chế được mà xông ra "làm loạn". Khánh cũng lao ra để ngăn cản bạn đồng nghiệp. 

Thương ngày nắng về phần 2 tập 14: Màn 'bắt ghen' ngược đời của Khánh, bà Nhung 'ủ mưu' hạ bệ bố Duy - Ảnh 1

Thế nhưng khi khung cảnh hỗn loạn này bị người qua đường ghi lại rồi tung lên MXH, nó lại trông giống như Khánh đang giúp đồng nghiệp đi Đánh ghen chị chồng. Đoạn clip nhanh chóng đến tay bà Hiền. Vân Khánh chắc chắn sẽ còn phải lao đao nhiều với gia đình nhà chồng.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 14: Màn 'bắt ghen' ngược đời của Khánh, bà Nhung 'ủ mưu' hạ bệ bố Duy - Ảnh 2

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 14 tiếp tục với cuộc nói chuyện giữa bà Nga và Vân Vân. Sau tổn thương tình cảm đã trải qua, Vân Vân dường như xuống tinh thân, không còn tin tưởng vào tình yêu. Điều này khiến bà Nga không khỏi buồn bực và dành cho con gái những lời khuyên đầy chân thành, tình cảm.

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 14 kết thúc với cuộc nói chuyện giữa bà Nhung với cô con gái Vân Trang. Bà đã kể cho con gái nghe về ông Hoàng Long - bố của Duy, cũng chính là người đã đẩy bà vào hàng loạt bi kịch trong quá khứ. Bà Nhung khẳng định với con gái rằng bản thân đã quyết dành phần đời còn lại để trả thù kẻ gây ra nhiều nỗi đau cho mình. 

Thương ngày nắng về phần 2 tập 14: Màn 'bắt ghen' ngược đời của Khánh, bà Nhung 'ủ mưu' hạ bệ bố Duy - Ảnh 3
Thương ngày nắng về phần 2 tập 14: Màn 'bắt ghen' ngược đời của Khánh, bà Nhung 'ủ mưu' hạ bệ bố Duy - Ảnh 4

Bà còn đưa cho Trang bằng chứng những sai phạm, việc làm ăn phi pháp của ông Long. Liệu Vân Trang có ra sức giúp bà Nhung trả thù người đã đẩy mẹ con cô đến bi kịch năm xưa. Và liệu khi biết chủ tịch Hoàng Kim chính là bố của Duy, Vân Trang sẽ hành xử như thế nào?

Đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 14 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h30 ngày 3/5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news