Tin mới

Thương ngày nắng về phần 2 tập 15: Khánh uất ức khi tiếp tục bị mẹ chồng dồn đến đường cùng

Thứ ba, 03/05/2022, 23:54 (GMT+7)

Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 sẽ mang đến những diễn biến đầy cảm xúc trong cuộc sống của Vân Khánh.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 sẽ mang đến nhiều diễn biến mới cao trào trong cảm xúc của Vân Khánh.

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 mở đầu với cuộc gặp gỡ của Thương với người đòi nợ thuê, cô hiện đang muốn đòi lại khoản tiền lớn mà mình đã đánh mất. Khoản tiền mà Thương dồn cho người này lên tới hơn 2 tỷ, trong đó có cả tiền chị gái Đức đi vay lãi.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 15: Khánh uất ức khi tiếp tục bị mẹ chồng dồn đến đường cùng - Ảnh 1

Tuy nhiên, dù đang lo lắng cho khoản tiền vừa mất thì Thương cũng không khỏi ngỡ ngàng khi gã đòi nợ thuê đòi thù lao là 30%, chẳng những vậy còn phải ứng tiền trước.

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 tiếp tục với phân cảnh ở bệnh viện. Có vẻ như cú sốc mất tiền, nợ nần khiến Thương túng quẫn, muốn tìm đến con đường kết liểu của mình. 

Cả nhà Đức cũng có mặt đầy đủ trong bệnh viện, cạnh Thương đang nằm cấp cứu. Đáng chú ý lúc này, bà Hiền liên tục khóc lóc đổ mọi tội lỗi lên đầu Khánh. 

Thương ngày nắng về phần 2 tập 15: Khánh uất ức khi tiếp tục bị mẹ chồng dồn đến đường cùng - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, bà Hiền còn cho rằng chính Khánh là người góp phần khiến Thương rơi vào đường cùng. Vì vậy, bà yêu cầu vợ chồng Đức phải... trả nợ cho chị gái. Bà còn kể lại quá khứ về số tiền mà bà cho vợ chồng Khánh - Đức mua nhà khi xưa và yêu cầy hai vợ chồng phải hoàn trả lại.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 15: Khánh uất ức khi tiếp tục bị mẹ chồng dồn đến đường cùng - Ảnh 3
Thương ngày nắng về phần 2 tập 15: Khánh uất ức khi tiếp tục bị mẹ chồng dồn đến đường cùng - Ảnh 4

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 khép lại bằng cảnh Khánh uất ức nói với Đức rằng, cô cũng đã hết lòng với gia đình anh. Tuy nhiên thái độ của bà Hiền và Thương khiến cô cảm thấy mọi nỗ lực, nhẫn nhục của mình là không đáng.

Ngậm đắng nuốt cay suốt thời gian dài, Khánh quyết nói hết tâm tư mình: "Em cũng chỉ là con người thôi, sức chịu đựng của em có giới hạn". Khánh liệu sẽ có hành động gì tiếp theo? Liệu hôn nhân của Khánh và Đức sẽ còn bền vững sau biến cố này?

Thương ngày nắng về phần 2 tập 15: Khánh uất ức khi tiếp tục bị mẹ chồng dồn đến đường cùng - Ảnh 5

Đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 4/5 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news