Tin mới

Thương Tín bất ngờ lộ diện, bị một nhân vật không ngờ 'lột trần' con người thật sau thị phi tiền bạc

Thứ ba, 07/06/2022, 15:10 (GMT+7)

Mạnh thường quân từng 'quay lưng' sau khi giúp đỡ Thương Tín đã có những chia sẻ bất ngờ về con người của đàn anh sau những thị phi tiền bạc bủa vây.

Sau khi Trịnh Kim Chi kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ NS Thương Tín vượt qua khó khăn, bệnh tật, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã có những nghi ngờ, đấu tố đàn em về vấn đề tiền bạc. Điều này khiến Thương Tín bị dư luận lên án gay gắt, đặc biệt một mạnh thường quân giúp đỡ nam nghệ sĩ nhiệt tình là nhạc sĩ Tô Hiếu cũng không đồng tình với hành động của đàn anh. Anh thậm chí còn "quay lưng" với Thương Tín sau khoảng thời gian nhiệt tình giúp đỡ nam nghệ sĩ.

Tô Hiếu từng không đồng tình về việc Thương Tín nghi ngờ về Trịnh Kim Chi. Ảnh: Internet
Tô Hiếu từng không đồng tình về việc Thương Tín nghi ngờ về Trịnh Kim Chi. Ảnh: Internet

Bẵng đi một thời gian, mới đây Nghệ sĩ Thương Tín đã có màn hiện diện trở lại sau những ồn ào. Đáng chú ý, lần này Thương Tín lại xuất hiện bên nhạc sĩ Tô Hiếu và cả hai cùng thực hiện một hành động đẹp đó là trao cho nghệ sĩ Bắc Hải 10 triệu đồng và kêu gọi các đồng nghiệp khác có thể giúp đỡ nghệ sĩ Bắc Hải vượt qua khó khăn bệnh tật.

Thương Tín bất ngờ lộ diện bên cạnh nhạc sĩ Tô Hiếu. Ảnh: FBNV
Thương Tín bất ngờ lộ diện bên cạnh nhạc sĩ Tô Hiếu. Ảnh: FBNV

Nói về sự xuất hiện của nghệ sĩ Thương Tín lần này, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết cách đây không lâu nam diễn viên Biệt động Sài Gòn bất ngờ tìm đến anh. Với thái độ ôn hòa cũng như chân thành của Thương Tín, anh mong mọi người không quá xét nét và bỏ qua điều không hay ở quá khứ để tất cả mọi người cùng hướng về những điều tốt đẹp hơn.

Thương Tín bất ngờ lộ diện, bị một nhân vật không ngờ 'lột trần' con người thật sau thị phi tiền bạc - Ảnh 1

"Thực ra Tô Hiếu - Thương Tín trước đây cũng có nhiều chuyện xảy ra rồi. Tô Hiếu không muốn dính dáng tới Thương Tín để Thương Tín Bình An và anh ấy cũng có hướng đi riêng, không dính dáng đến tôi. Nhưng cũng không có ngờ Thương Tín đến thăm Tô Hiếu, cũng mong muốn rằng qua video này mọi người hiểu thêm về tình cảm giữa Tô Hiếu và Thương Tín, cũng không có gì kì kèo ở đây cả, mong mọi người bỏ qua và thông cảm", nhạc sĩ Tô Hiếu trần tình.

Thương Tín bất ngờ lộ diện, bị một nhân vật không ngờ 'lột trần' con người thật sau thị phi tiền bạc - Ảnh 2

Cũng thông qua loạt hình ảnh này có thể thấy nghệ sĩ Thương Tín ở thời điểm hiện tại đang rất minh mẫn, khỏe mạnh. Sau tất cả, có thể thấy nghệ sĩ Thương Tín đã có thể gác lại những ồn ào, nhận ra được những giá trị đích thực khi thời gian vừa qua nam nghệ sĩ đã liên tục có động thái "quay xe", liên lạc lại với những người đã giúp đỡ mình ở thời điểm khó khăn như Tô Hiếu hay Trịnh Kim Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news