Tin mới

Thương Tín bất ngờ tiết lộ chi tiết 'rùng mình' giữa ồn ào với Trịnh Kim Chi

Thứ bảy, 25/12/2021, 14:34 (GMT+7)

Theo tiết lộ của Thương Tín, bà xã của ông cảm giác 'có người thuê YouTube để theo dõi mình' nên cả hai vợ chồng nam diễn viên đã quyết định đổi số điện thoại.

Thời gian vừa qua, ồn ào giữa Thương TínTrịnh Kim Chi được xem là một trong những đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Trong buổi livestream mới đây nhất của mình, Thương Tín tiếp tục lên tiếng tố NS Trịnh Kim Chi về việc kêu gọi mọi người giúp đỡ ông vào hồi đầu năm và kiên quyết cho biết sẽ mời công an vào cuộc điều tra để làm rõ những mập mờ.

Nam diễn viên Thương Tín tiết lộ về lý do đổi số điện thoại và cho biết thời gian gần đây, vợ ông chia sẻ rằng bà có cảm giác như bị theo dõi. 

Trịnh Kim Chi từng sang nơi ở của Thương Tín và giúp đỡ đàn anh. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi từng sang nơi ở của Thương Tín và giúp đỡ đàn anh. Ảnh: Internet

'Tôi đi đâu họ cũng biết trước. Một số YouTube tới không phải để chơi mà khích bác cho mình tức. Vợ tôi bảo cảm giác như có người thuê họ theo dõi mình để lấy thông tin', Thương Tín cho biết. 

Cũng trong buổi livestream kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ của mình, Thương Tín thừa nhận vào hồi đầu năm, tài khoản của vợ ông đã nhận được khoảng 400 triệu đồng từ các mạnh thường quân khắp nơi gửi về. 

Nam diễn viên nghi ngờ MC Phạm Anh - người đã đưa vợ Thương Tín đi mở tài khoản vào thời điểm đó và cho rằng việc này 'hơi kỳ kỳ'.

Thương Tín kiên quyết mời công an vào cuộc làm rõ vụ tiền bạc. Ảnh: Internet
Thương Tín kiên quyết mời công an vào cuộc làm rõ vụ tiền bạc. Ảnh: Internet

Phía nam diễn viên Biệt động Sài Gòn cũng khẳng định mình không xài hết số tiền 800 triệu mà các mạnh thường quân đã quyên góp. 

Ông cho biết khi nhận được tiền, vợ chồng ông đã chi 170 triệu mua một căn nhà cấp 4 ở quê và chi 80 triệu để trả tiền sửa xe mà người bạn tặng. Một phần chi trả viện phí và dùng tiền để mua bảo hiểm cho con gái. Việc đòi lại tiền bảo hiểm của con gái là do ông không tin tưởng vào NS Trịnh Kim Chi. 

'Trịnh Kim Chi nói đóng tiền bảo hiểm 1 lần 10 năm cho con gái tôi mà không làm theo lời hứa của mình là không được rồi. Phải rõ ràng ra. Gửi ngân hàng thì tiền lãi bao nhiêu chứ không nhập nhằng được', Thương Tín cho biết. 

Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhèm trong chuyện tiền bạc. Ảnh: Internet
Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhèm trong chuyện tiền bạc. Ảnh: Internet

Phía nam diễn viên đình đám một thời cũng bày tỏ mong muốn hàn gắn với Trịnh Kim Chi bởi 'trước giờ không xích mích gì mà giờ mất đi một tình bạn, tình đồng nghiệp'.

Ông cũng cho rằng mình sẵn sàng ngồi lại với Trịnh Kim Chi để giải tỏa hết hiềm nghi, còn nếu nữ diễn viên không thích thì ông sẽ mời pháp luật vào giải quyết. 

'Tôi giống như người bị chết đuối được Trịnh Kim Chi vớt lên, chăm sóc cho sống lại nhưng rồi lại đạp cho xuống nước lại. Hành động ác quá. Trịnh Kim Chi giúp tôi là một chuyện nhưng cái gì rõ ràng cái đấy. Chị giúp tôi, tôi rất quý nhưng sau này chị làm không đúng thì tôi phải nói chứ', Thương Tín không giấu nổi bức xúc. 

Hiện vụ ồn ào giữa Trịnh Kim Chi và Thương Tín vẫn đang nhận được quan quan tâm đặc biệt của dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news