Tin mới

Thương Tín đăng đàn làm rõ chuyện tháo răng Trịnh Kim Chi tặng, lý do phía sau mới bất ngờ

Thứ sáu, 24/12/2021, 15:54 (GMT+7)

Ồn ào giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi vẫn được xem là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM. 

Mới đây trên livestream mới nhất của mình, Thương Tín đã có phản hồi chính thức về việc tháo chiếc răng sứ được Trịnh Kim Chi dẫn đi làm vào tháng 4 vừa qua giữa ồn ào 

Ngay sau khi tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, Thương Tín tiếp tục có phát ngôn gây sốc về số tiền Từ thiện nhận được. 

Thương Tín đăng đàn làm rõ chuyện tháo răng Trịnh Kim Chi tặng. Ảnh cắt từ clip
Thương Tín đăng đàn làm rõ chuyện tháo răng Trịnh Kim Chi tặng. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong đoạn clip được dân tình chia sẻ rầm rộ, nam tài tử khẳng định mình chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng như thông tin trước đó Trịnh Kim Chi chia sẻ. 

Phía Thương Tín đã tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc, nữ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng cho biết sẽ sẵn sàng hợp tác cùng cơ quan chức năng để làm rõ về khoản tiền này. 

Thương Tín và Trịnh Kim Chi từng là những người đồng nghiệp vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Thương Tín và Trịnh Kim Chi từng là những người đồng nghiệp vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Cũng trong đoạn clip, dân tình phát hiện không còn thấy Thương Tín đeo bộ răng sứ được Trịnh Kim Chi tặng trước đó. 

Giữa ồn ào về việc Thương Tín đã tháo răng sứ và Trịnh Kim Chi dắt đi làm, trong livestream mới đây Thương Tín đã lên tiếng làm rõ về vụ việc. Theo nam tài tử, bộ răng đó ông chỉ tháo ra để ở nhà vì đeo vào 'khó chịu nhìn kỳ lắm, bị vướng vì đeo vào nó hô ra, bạn tôi nói nó mấy duyên. Tôi cần chỉnh lại, nhờ bác sĩ mài lại'.

Trong khi đó về phía Trịnh Kim Chi, sau khi  bị Thương Tín tố nhập nhằng tiền bạc, Trịnh Kim Chi khá buồn nhưng cô vẫn công khai và minh bạch mọi khoản tiền trên trang cá nhân để các netizen hiểu rõ và sẵn sàng hợp tác với công an.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news