Tin mới

Thương Tín gầy rộc vẫn đi làm từ thiện, đôi tay run rẩy trao quà khiến nhiều người xót xa

Thứ ba, 29/08/2023, 17:28 (GMT+7)

Hình ảnh từ thiện mới đây của Thương Tín trong chuyến từ thiện nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Mới đây trên trang cá nhân, nhạc sĩ Tô Hiếu đã chia sẻ hình ảnh đi làm Từ thiện cùng với Nghệ sĩ Thương Tín. Bên cạnh việc đi hát tại đám cưới, một số sân khấu nhỏ, Thương Tín thời gian vừa qua còn năng nổ tham gia các chuyến từ thiện. Song hiện diện trong khoảnh khắc ý nghĩa này, hình ảnh gầy rộc của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý.

Thương Tín đi từ thiện cùng nhạc sĩ Tô Hiếu. Ảnh: Chụp màn hình
Thương Tín đi từ thiện cùng nhạc sĩ Tô Hiếu. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, trong khoảnh khắc nhạc sĩ Tô Hiếu đăng tải, nghệ sĩ Thương Tín trông khá ốm yếu, thần sắc kém tươi tắn nhưng vẫn cố trao quà đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, đôi tay run rẩy cầm những phần quà khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của vị nghệ sĩ.

Thương Tín run rẩy trao quà trong chuyến từ thiện. Ảnh: chụp màn hình
Thương Tín run rẩy trao quà trong chuyến từ thiện. Ảnh: chụp màn hình

Hành động đi từ thiện khi mà tình hình kinh tế không mấy khá giả của Thương Tín cũng khiến nhiều người bất ngờ. Cách đây không lâu, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn còn thừa nhận cuộc sống khó khăn, đang nỗ lực kiếm tiền để lo cho con gái nhỏ ở quê nhà:

"Tôi còn con gái nhỏ nên phải vì nó. Con tôi sinh ra có cha là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng trong giai đoạn khó khăn, thiếu thốn nhiều thứ, tôi thương con nên cố gắng làm hết sức có thể. Kinh tế tôi không ổn định, có tháng nhiều, có tháng ít tiền. Tiền làm được bao nhiêu, tôi sẽ gửi về gia đình, lo cho con gái là chính", Thương Tín tiết lộ.

Thương Tín đi hát đám cưới trang trải cuộc sống. Ảnh: Internet
Thương Tín đi hát đám cưới trang trải cuộc sống. Ảnh: Internet

Hiện tại, Thương Tín đang nhận được sự giúp đỡ từ nhạc sĩ Tô Hiếu. Ông hiện vẫn nhận lời đi hát ở các sự kiện, tiệc cưới... Từ đó, ông cũng có thêm chi phí để trang trải cuộc sống và gửi về cho vợ con ở quê nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news