Tin mới

NSND Công Lý ngồi xe lăn, bà xã lên tiếng tiết lộ sự thật về tình hình sức khỏe

Thứ hai, 20/11/2023, 11:06 (GMT+7)

Trước khoảnh khắc NSND Công Lý ngồi xe lăn khiến khán giả lo lắng, bà xã lên tiếng tiết lộ tình hình sức khỏe của vị nghệ sĩ.

Sau khi NSND Công Lý gặp vấn đề về sức khỏe, bà xã luôn là người song hành cùng chồng trong mỗi lượt điều trị. Tình hình sức khỏe của vị nghệ sĩ cũng luôn được bà xã Ngọc Hà cập nhật đến công chúng. Tuy nhiên mới đây, nghệ sĩ Công Lý khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý khi hình ảnh anh di chuyển bằng xe lăn khiến nhiều người lo lắng, cho rằng tình hình sức khỏe của anh bị xuống dốc.

NSND Công Lý ngồi xe lăn, bà xã lên tiếng tiết lộ sự thật về tình hình sức khỏe - Ảnh 1
 

Trước sự hoang mang, lo lắng của không ít khán giả, mới đây vợ nghệ sĩ Công Lý đã lên tiếng tiết lộ sự thật về hình ảnh nam nghệ sĩ ngồi xe lăn. Ngọc Hà cho biết, ông xã đang có mặt tại Nhật Bản để tiếp tục điều trị, hồi phục sức khỏe. Công Lý có thể đi lại được, tuy nhiên để tránh mệt mỏi với quãng đường xa, vị nghệ sĩ đã phải sử dụng đến xe lăn.

"Nhiều người thường hỏi anh Công Lý có đi lại bình thường được hay không hay phải đi xe đẩy mãi. 

Thật ra anh Lý vẫn có thể đi bộ lại được, nhưng mà mình được biết là việc đi bộ ở Nhật Bản khá lâu và xa, để tránh cho mọi người phải chờ đợi thì hai vợ chồng quyết định dùng xe đẩy để tránh mất thời gian của mọi người...", bà xã Công Lý cho hay.

Hình ảnh nghệ sĩ Công Lý ngồi xe lăn khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh nghệ sĩ Công Lý ngồi xe lăn khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Trước đó, cập nhật thêm về tình hình sức khỏe của chồng, bà xã Công Lý cho biết sức khỏe của anh đang có tiến triển rất tốt. Sau khi NSND Công Lý được truyền tế bào gốc vào người sẽ cần thời gian đáp ứng để tế bào ổn định, từ đó hồi phục. 

Trong hơn 1 năm qua, tình hình sức khỏe xuống dốc khiến Công Lý không thể đi diễn trong thời gian dài. Đến nay sức khỏe của vị nghệ sĩ đã cải thiện nhưng hiện tại, anh vẫn tập vật lý trị liệu cùng các bác sĩ, kỹ thuật viên hằng ngày. Vị nghệ sĩ cũng đã nhiều lần có những chuyến đi chữa bệnh ở nước ngoài để sớm hồi phục sức khỏe.

Nghệ sĩ Công Lý tình hình sức khỏe đang ngày một đi lên. Ảnh: Chụp màn hình
Nghệ sĩ Công Lý tình hình sức khỏe đang ngày một đi lên. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng vì tình hình sức khỏe mà trong suốt hơn 1 năm qua, khiến Ngọc Hà không khỏi lo lắng. Cô chạy vạy khắp nơi để vừa hoàn thành tốt công việc tại tòa soạn báo, vừa chăm sóc và giúp ông xã có được tâm lý tốt nhất để ổn định sức khỏe. Sự tảo tần, thương yêu chồng hết mực của Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi cảm phục, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news