Tin mới

Thương Tín lộ diện bảnh bao, hé lộ kế hoạch xuất ngoại sau hình ảnh thất thần ven đường

Thứ ba, 13/12/2022, 20:22 (GMT+7)

Thương Tín xuất hiện với diện mạo bảnh bao, hé lộ về kế hoạch xuất ngoại trong thời gian tới.

Sau lùm xùm tiền bạc với Trịnh Kim Chi, Thương Tín thường xuyên hiện diện với hình ảnh gầy rộc, xơ xác khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Mới đây nhất, MXH còn lan truyền khoảnh khắc Thương Tín ngồi thất thần ven đường, để lộ rõ tình trạng sức khỏe không ổn định.

Thương Tín lộ diện bảnh bao, hé lộ kế hoạch xuất ngoại sau hình ảnh thất thần ven đường - Ảnh 1
Thương Tín thất thần ven đường gây xôn xao. Ảnh: Internet
Thương Tín thất thần ven đường gây xôn xao. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, khán giả có thể phần nào yên tâm hơn về tình trạng của Thương Tín khi hình ảnh tài tử một thời tái xuất sân khấu được chia sẻ. Được biết, Thương Tín được mời hát trong liveshow của một ca sĩ nhí tại Đồng Nai. Tài tử một thời diện đồ đơn giản thế nhưng vẫn giữ được vẻ bảnh bao, phong độ và thể hiện rõ gương mặt tươi tắn.

Thương Tín lộ diện bảnh bao, hé lộ kế hoạch xuất ngoại sau hình ảnh thất thần ven đường - Ảnh 2
Thương Tín lộ diện với vẻ ngoài bảnh bao, phong độ đi lên. Ảnh: Internet
Thương Tín lộ diện với vẻ ngoài bảnh bao, phong độ đi lên. Ảnh: Internet

Đặc biệt, Thương Tín còn tiết lộ thời gian tới đây nam nghệ sĩ sẽ có chuyến xuất ngoại đầu tiên khi được mời tham gia biểu diễn tại một chương trình. Hiện tại, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đang hoàn tất thủ tục để có thể thực hiện kế hoạch xuất ngoại biểu diễn.

"Hiện tôi chưa có hộ chiếu nên đang gấp rút về quê làm. Hy vọng tôi có hộ chiếu kịp lúc để có thể đi hát ở Thái Lan. Nếu được đi lần này thì đây cũng là lần đầu tiên tôi được đi du lịch nước ngoài. Tôi thấy rất háo hức", Thương Tín nói.

Thương Tín đang nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu. Ảnh: FBNV
Thương Tín đang nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu. Ảnh: FBNV

Hiện tại, mức cát-xê biểu diễn của Thương Tín cũng không ở mức cao 5 triệu đồng/lần đi diễn. Tuy nhiên, số tiền này cũng đủ để nam nghệ sĩ trang trải cuộc sống cũng như có tiền gửi về chăm lo cho vợ con ở quê nhà.

Hiện tại, Thương Tín vẫn đang nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu và được vị nhạc sĩ này cho ở nhờ. Thời gian rảnh nhiều, Thương Tín còn tranh thủ thăm người quen, bạn cũ và cố gắng trở lại với nghệ thuật khi ấp ủ một sản phẩm âm nhạc sắp trình làng thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news