Tin mới

Bất ngờ với khối tài sản 'khủng' của Song Joong Ki sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo

Thứ ba, 13/12/2022, 18:47 (GMT+7)

Thấm thoắt đã 3 năm trôi qua kể từ ngày Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, hậu chia tay cả hai ngôi sao đều chọn tập trung vào sự nghiệp, xây dựng lại tên tuổi.

Năm 2019, người hâm mộ xứ kim chi nói riêng và châu Á nói chung bàng hoàng khi cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức ly hôn, sau chưa đầy 2 năm chung sống. Không ai biết lý do chia tay là gì và họ chọn cách xa nhau văn minh, không ồn ào, không nói bất cứ điều gì. Hậu ly hôn, Song Joong Ki hầu như không tham dự bất cứ sự kiện nào, anh né tránh truyền thông và cũng không xuất hiện trên mạng xã hội.

Song Hye Kyo và Song Joong Ji thời còn mặn nồng
Song Hye Kyo và Song Joong Ji thời còn mặn nồng

Sau 2 năm ổn định lại mọi thứ, Song Joong Ki mới bắt đầu quay lại với công việc, anh bắt đầu xuất hiện trên các ấn phẩm thời trang, tham gia các sự kiện điện ảnh uy tín tại Hàn Quốc. Năm 2021 chồng cũ Song Hye Kyo cũng có thành công nhẹ với sản phẩm Vincenzo. Và hiện tại anh tiếp tục phủ sóng truyền thông với Cậu út nhà tài phiệt đang được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Ở tuổi 37 Song Joong Ki đã sở hữu cho mình một sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ. 3 năm từ khi ly hôn, không thể phủ nhận sự nghiệp của nam diễn viên ngày càng nở rộ. Minh chứng là đầu năm 2022, nam chính Hậu duệ mặt trời giành giải thưởng Daesang danh giá của APAN Star Award 2022 với vai nam chính trong bộ phim Vincenzo.

Song Joong Ki đang gây sốt với Cậu út nhà tài phiệt
Song Joong Ki đang gây sốt với Cậu út nhà tài phiệt
Bất ngờ với khối tài sản 'khủng' của Song Joong Ki sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 1

Tiếp đó nam diễn viên lại có mặt ở Lễ trao giải quốc tế Emmy 2022 tại New York (Mỹ) với tư cách là người trao giải. Với vốn tiếng Anh nhuần nhuyễn, Song Joong Ki khiến khán giả không thể rời mắt. 

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Song Joong Ki cũng sở hữu cho mình một khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 37. Nam diễn viên là gương mặt quảng cáo cho mỹ phẩm, dụng cụ thể thao, xe hơi, thực phẩm... Truyền thông Hàn Quốc thống kê tài tử xứ kim chi có khối tài sản ròng lên tới 47 triệu USD. 

Nam diễn viên điển trai và trẻ trung ở tuổi 37
Nam diễn viên điển trai và trẻ trung ở tuổi 37
Bất ngờ với khối tài sản 'khủng' của Song Joong Ki sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 2

Tài năng, giàu có, Song Joong Ki còn khiến người hâm mộ phải trầm trồ ì ngoại hình ngày càng trẻ trung khi bước vào tuổi U40. Anh theo đuổi phong cách trẻ trung, quá cầu kỳ nhưng vẫn cuốn hút. Hễ cứ xuất hiện ở đâu chồng cũ Song Hye Kyo lại hút mọi ánh nhìn ở đó. 

Bất ngờ với khối tài sản 'khủng' của Song Joong Ki sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 3

Đơn cử phải kể đến những hình ảnh được chia sẻ từ đám cưới ở Indonesia có Song Joong Ki tham gia. Anh khoác lên mình bộ vest lịch lãm, nam tài tử trông trẻ trung so với độ tuổi 37. Khách mời có mặt ở đám cưới đều nhận xét nam diễn viên điển trai, thân thiện, luôn đáp lại mọi lời chào hỏi và nhiệt tình chụp ảnh cùng họ.

Bất ngờ với khối tài sản 'khủng' của Song Joong Ki sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 4
Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki
Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki

Hậu ly hôn, Song Joong Ki vướng nhiều tin đồn tình cảm nhưng anh đều không xác nhận bất cứ thông tin nào. Theo nguồn tin thân cận nhất hiện Song Joong Ki vẫn đang độc thân vui tính. Có mọi thứ trong tay, dù cho từng thất bại hôn nhân nhưng Song Joong Ki vẫn luôn là hình mẫu được bao cô gái trẻ mong ước và anh cũng xứng đáng tìm cho mình một tấm chân tình đích thực.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news