Tin mới

Thương Tín lâm cảnh bất ổn: Gia đình nam tài tử đang ở đâu?

Thứ tư, 30/11/2022, 21:48 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của Thương Tín khiến nhiều khán giả phải xót xa.

Sáng 27/11, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh diễn viên đình đám một thời - Thương Tín ngồi bệt ở chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP HCM). Thoạt nhìn, diện mạo Thương Tin có chút gầy gò, gương mặt tỏ rõ sự mệt mỏi. Từng là nam tài tử làm mưa làm gió màn ảnh, tình trạng hiện tại của Thương Tín khiến công chúng bất ngờ.

Hình ảnh Thương Tín ngồi bệt ở chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP HCM) khiến dư luận xôn xao
Hình ảnh Thương Tín ngồi bệt ở chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP HCM) khiến dư luận xôn xao

Mới đây, phóng viên báo Tiền Phong đã liên lạc với NSND Kim Cương để hỏi thăm về tình hình của Thương Tín. Nữ nghệ sĩ tiết lộ, cuối năm 2021 Thương Tín từng đến nhờ bà giúp đỡ và bà đã đồng ý. Kể từ thời điểm đó cho đến nay NSND Kim Cương không hề hay biết tung tích của Thương Tín. Số điện thoại của Thương Tín và vợ đều không thể liên lạc được. 

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Thương Tín được một nam nhạc sĩ giúp đỡ. Giai đoạn tháng 9, nhiều hình ảnh Thương Tín đi hát đám cưới để mưu sinh được chia sẻ rầm rộ. Thậm chí, Thương Tín còn đi đóng phim. Trong một bài phỏng vấn với báo Tiền Phong, Thương Tín tiết lộ nhiều dự định, ước mơ được cống hiến cho nghệ thuật, truyền đạt kiến thức mình có được cho thế hệ trẻ. Tuy nhiên, với tình trạng hiện tại, khán giả tỏ ra vô cùng quan ngại.

Thương Tín đi hát đám cưới để mưu sinh được chia sẻ rầm rộ
Thương Tín đi hát đám cưới để mưu sinh được chia sẻ rầm rộ

Nhiều người đặt ra câu hỏi, gia đình Thương Tín ở đâu lúc nam diễn viên ở độ tuổi xế chiều.

Thương Tín từng trải qua 4 lần đổ vỡ hôn nhân. Người vợ thứ 4 kém Thương Tín 32 tuổi, ông và vợ có với nhau một cô con gái. Thương Tín từng tự trách mình vì không chăm lo chu toàn cho người thân. Cuộc sống hôn nhân của cả hai khá kín tiếng. 

Thương Tín từng trải qua 4 lần đổ vỡ hôn nhân
Thương Tín từng trải qua 4 lần đổ vỡ hôn nhân

Thương Tín từng chia sẻ trên Zing việc cả hai thường bất đồng quan điểm dẫn đến cãi cọ.  "Tôi với vợ bây giờ cũng ít khi nói chuyện. Khi nào cần tiền, cô ấy mới gọi lên thông báo. Mỗi lần thấy màn hình điện thoại có tên vợ là tôi lại lo lắng. Cô ấy còn trẻ nên không hiểu hết những nỗi vất vả của chồng.", Thương Tín tâm sự.

Thương Tín thường bất đồng quan điểm dẫn đến cãi cọ với vợ
Thương Tín thường bất đồng quan điểm dẫn đến cãi cọ với vợ

Từng là minh tinh tên tuổi của làng giải trí, cuộc sống Thương Tín hiện tại khiến bao người thương cảm. Nhiều khán giả mong muốn được nhìn thấy thay đổi tích cực từ bản thân nam nghệ sĩ. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thương Tín