Tin mới

Thương Tín nghi 'ham' chơi chất kích thích, đàn em thân cận tiết lộ thêm tình cảnh hiện tại

Thứ sáu, 12/08/2022, 10:30 (GMT+7)

Nhạc sĩ Tô Hiếu đã có những phản hồi liên quan đến việc nhạc sĩ Thương Tín bị nghi ham mê sử dụng chất kích thích, nhiều lần bán điện thoại để tiêu xài.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - "đàn em" thân thiết của Thương Tín đã lên tiếng nói rõ tình hình hiện tại của nam tài tử đình đám một thời. 

Cụ thể, anh cho biết, suốt nhiều tháng qua, diễn viên Thương Tín đã quay lại TP.HCM để sinh sống. Lý do không chịu nổi cuộc sống ở quê nhà ở quê nhà nên ông đã ngỏ ý nương nhờ "đàn em".

Thương Tín nghi 'ham' chơi chất kích thích, đàn em thân cận tiết lộ thêm tình cảnh hiện tại - Ảnh 1

Nhạc sĩ Tô Hiếu tâm sự rằng, hiện tại nam diễn viên Ván bài lật ngửa trông vô cùng gầy gò, xanh xao. Diễn viên Thương Tín đã xin ở nhà của Tô Hiếu và đã được đồng ý. 

Bên cạnh đó, người sáng tác ca khúc Xin còn gọi tên nhau cũng lên tiếng đính chính những thông tin liên quan đến việc, thời gian qua Thương Tín bị đồn đoán sử dụng chất kích thích nên sức khỏe đi xuống nhanh. Chia sẻ với Lao động, Tô Hiếu cho rằng, hiện tại tiền ăn, thuốc men nam diễn viên đình đám một thời còn không có, huống hồ gì việc sử dụng chất kích thích. 

Ngoài ra, có những đồn đoán cho rằng, Thương Tín liên tục kêu mất điện thoại, thực chất là đem đi bán lấy tiền ăn chơi. Tô Hiếu cũng tiết lộ, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn chỉ sử dụng chiếc điện thoại Nokia cũ, trị giá gần 200 nghìn đồng. Bởi vậy, loại trừ khả năng đem đi bán. 

Về tình hình sức khỏe hiện tại, Thương Tín khá yếu, không làm gì được. 

"Đàn em" thân thiết của Thương Tín cũng tiết lộ, sau này có thể lo cho nam tài tử về bữa ăn, giấc ngủ, nhưng không "bao" tiền tiêu sài. Thời gian tới, anh có kế hoạch tổ chức đêm nhạc để "đàn anh" của mình biểu diễn. Bởi lẽ, Thương Tín hát rất hay. 

NSND Kim Cương
NSND Kim Cương

Cách đây ít ngày, NSND Kim Cương cũng lên tiếng cho biết, Thương Tín hiện tại rất tiều tụy, không khác gì "bộ xương di động".  Bà cho rằng, tháng trước NS Thương Tín quẫn quá nên đã đứng trước cửa nhà mình kêu cứu và thông báo đang bị Covid-19

"Nói thế thì ai dám mở cửa cho vô, phải không? Thành ra tôi cho người mang tiền ra. Tết tôi phát tiền cho anh em nghệ sĩ kêu hoài không ra Thương Tín. Hỏi bè bạn thì họ nói Thương Tín về quê hay đâu đó. Nhưng sau đó khoảng 1 tháng trước thì Thương Tín tới kêu cửa nhà tôi.

Nói thật là tôi không gặp Thương Tín, nhưng tôi đưa bao thư 6 triệu đồng cho người làm ra đưa cho Thương Tín. Khi người làm vô thì nói nhìn không ra anh Tín, xanh xao, ốm mà đi không nổi", NSND Kim Cương chia sẻ trên Tiền Phong. 

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ gạo cội còn đưa ra nhận định, nếu so với hình ảnh trên mạng xã hội với ngoài đời thì trông Thương Tín còn thê thảm hơn hẳn.

Diễn viên Thương Tín (sinh năm 1956) và từng được mệnh danh là tài tử điện ảnh Việt những năm 70-90 của thế kỷ trước. Khi ấy, mức cát xê của ông thuộc hạng "khủng" và cuộc sống giàu có khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Thương Tín nghi 'ham' chơi chất kích thích, đàn em thân cận tiết lộ thêm tình cảnh hiện tại - Ảnh 2

Thế nhưng, bước sang tuổi xế chiều, nam nghệ sĩ phải trải qua nhiều biến cố, phá sản, nợ nần. Năm 2021 bị đột quỵ phải nhờ cậy sự ủng hộ của khán giả. Khi ấy, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi số tiền hơn 400 triệu đồng giúp "đàn anh".

Thế nhưng, nữ nghệ sĩ cũng phải nhận về "trái đắng" khi bị Thương Tín "tố" nhập nhằng chuyện tiền nong. Trước cáo buộc trên, cô đã phải lên tiếng thanh minh cùng với đó là "tung" bằng chứng để chứng minh mình trong sạch. 

Đến tháng 3 vừa qua, Thương Tín đã chủ động gọi điện làm lành. Hiện, mối quan hệ của họ đã dần trở nên bình thường. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news