Tin mới

Thúy Diễm 'đăng đàn' bức xúc, dòng bình luận của Lương Thế Thành mới gây chú ý

Thứ sáu, 06/03/2020, 14:58 (GMT+7)

Thúy Diễm "đăng đàn" bức xúc trước thái độ của một số đồng nghiệp trẻ tuổi nhưng dòng bình luận của Lương Thế Thành mới gây chú ý.

Cách đây không lâu, nữ Diễn viên Thúy Diễm chia sẻ dòng trạng thái bức xúc về tình trạng một số đồng nghiệp trẻ tuổi trong nghề tỏ thái độ coi thường.

Thúy Diễm đăng đàn dằn mặt đàn em tỏ thái độ. Ảnh internet

Ngay dưới bài viết của Thúy Diễm, ông xã Lương Thế Thành đã bày tỏ sự lo lắng hỏi khéo vợ có chuyện gì. Được biết, hiện tại, nữ diễn viên đang xa nhà đi quay còn Lương Thế Thành ở nhà chăm con. Dù vậy, nam diễn viên vẫn luôn dõi theo từng hoạt động của bà xã, sẵn sàng là nơi để Thúy Diễm "xả" mọi nỗi buồn, hờn giận.

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm. Ảnh internet

Lương Thế Thành - Thúy Diễm, cặp trai tài gái sắc luôn nhận được tình yêu của công chúng vì cuộc sống giản dị nói không vơi scandal. Sau khi về chung một nhà, gia đình Lương Thế Thành nhanh chóng đón thêm thành viên mới.

Được biết, con trai Thúy Diễm, Lương Thế Thành  có tên thật là Lương Thế Bảo, tên ở nhà thường gọi là Bảo Bảo. Kể từ khi có con, Lương Thế Thành luôn gắn liền với hình ảnh "ông bố bỉm sữa". Dù lịch trình công việc bận rộn nhưng anh vẫn dành thời gian chăm sóc cho con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news