Tin mới

Trấn Thành ôm chặt Hari Won 'đánh dấu chủ quyền' trước mặt 'người tình'

Thứ sáu, 06/03/2020, 11:13 (GMT+7)

Trấn Thành ôm chặt Hari Won khi hội ngộ cùng nhiều sao Việt và cả "người tình" màn ảnh Lê Giang.

Mới đây, vợ chồng Trấn Thành đã có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Tại đây, cặp đôi đã tranh thủ gặp gỡ những đàn anh đàn chị trong nghề hiện đang định cư bên Mỹ.

Trấn Thành ôm chặt Hari Won mặc "người tình" cũng có mặt. Ảnh internet

Trong một bức ảnh Hari Won chia sẻ, cư dân mạng không khỏi chú ý về hành động của Trấn Thành khi cùng bà xã chụp bên dàn sao đình đám trong đó có "người tình" Lê Giang.

Theo đó, mặc "người tình" Lê Giang đứng đó, Trấn Thành vẫn ôm chặt Hari Won "đánh dấu chủ quyền". Hành động của Trấn Thành chứng minh nam danh hài ngày càng yêu vợ.

Vợ chồng Trấn Thành nổi tiếng là siêu nhắng nhít và tình cảm trong showbiz Việt. Cặp đôi luôn thoải mái dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước ống kính hay chốn đông người.

Ngoài những giây phút tình cảm thì vợ chồng Trấn Thành "chặt chém" nhau không thương tiếc khiến fan thích thú. Gần 4 năm ở bên nhau, vợ chồng Hari Won chưa từng khiến fan phải thất vọng. Cặp đôi trai tài gái sắc ngày càng mặn nồng và sự nghiệp thăng hoa.

Không chỉ Trấn Thành mà cả Hari Won cũng trở thành gương mặt MC trong nhiều chương trình hot nhất nhì trên truyền hình. Cả hai đang sở hữu khối tài sản kếch xù và vô số hàng hiệu đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news